Những điều cần biết về số seri thẻ cào Vinaphone

Tin tức date

2017-10-03

Thông thường các thuê bao di động khi hết tiền điện thoại, thường sử dụng mã số thẻ cào Vinaphone để nạp cho mình. Bên cạnh mã số thẻ cào thì số seri thẻ cào Vinaphone cũng được rất nhiều người dùng quan tâm.

Thẻ cào Vinaphone là loại thẻ cào được phát hành bởi nhà mạng viễn thông Vinaphone. Loại thẻ này được phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Mặc dù phát hành dưới dạng nào đi chăng nữa thì tất cả các loại thẻ cào Vinaphone bao gồm mã số nạp thẻ và số seri. Nhiều người khi sử dụng thẻ cào điện thoại mà quên đi số seri thẻ cào, trong khi đó nó lại có rất nhiều công dụng khác nhau. Thông tin chi tiết về lợi ích của số seri thẻ cào Vinaphone bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách mua mã thẻ vinaphone trực tuyến tại đây: https://muathe24h.vn/nap-tien/dien-thoai-vinaphone-8460.html

so-seri-the-cao-vinaphone

Có thể bạn chưa biết về số seri thẻ cào Vinaphone

Số seri của thẻ nạp Vinaphone thường có 14 số, được in trực tiếp lên thẻ cào điện thoại. Thực tế số seri thẻ cào Vinaphone có rất nhiều công dụng mà bạn chưa biết.  Cụ thể:

  • Trong quá trình nạp tiền điện thoại nếu chẳng may bạn cào mất mx số thẻ cào thì số seri sẽ giúp bạn doi the cao mới nhanh chóng để nạp tiền vào thuê bao di động của mình.
  • Khi thuê bao mua nhầm thẻ cào, mua nhầm nhà mạng, hay được tặng thẻ cào khi chơi game tham gia các chương trình khuyến mãi nhưng không có nhu cầu sử dụng thì seri và mã thẻ cào điện thoại để đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt.
  • Khi mua thẻ cào, bạn muốn kiểm tra thẻ cào có phải là thẻ giả, hay đã từng được sử dụng hay không bạn dùng số số seri để kiểm tra.
  • Với các giao dịch thanh toán trực tuyến thì số seri thẻ cào Vinaphone cũng giúp các thuê bao di động xác thực được các thông tin và thực hiện giao dịch thành công.

>>> Nạp tiền điện thoại ACB giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thuê bao vào mọi lúc, mọi nơi, không cần phân biệt khung giờ. Thông tin chi tiết có tại đường link sau: https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-acb-8450.html

Hiện nay, với sự phát triển của các cổng thanh toán trực tuyến thẻ cào điện thoại cũng giúp cho các game thủ nạp tiền cho tài khoản game của mình. Bên cạnh mã số thẻ điện thoại thì số seri thẻ cào Vinaphone được sử dụng để nạp vào tài khoản game của các nhà phát hành game online trên thị trường.

Như vây, với những thông tin trên đây bạn đã biết cách sử dụng số seri thẻ cào Vinaphone mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Mong rằng với những thông tin này, người dùng sẽ biết cách sử dụng số seri thẻ cào Vinaphone trong những trường hợp cần thiết nhé!

 

Chia sẻ bài viết: