Những điều cần biết khi sử dụng mạng 4G mobifone

Hướng dẫn date

2017-11-28

    Ngày 01-07 mobifone đã cho triển khai mạng 4G mobifone tại nhiều địa  điểm là:  Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh - 3 thành phố lớn nhất của cả nước. Đây là sự kiện được chờ đợi nhất từ năm ngoái đến nay của những người yêu thích công nghệ, vì khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ điện thoại với tốc độ cực khủng nhất.  

   Tuy nhiên, có một số vấn đề mà khách hàng cần biết khi sử dụng công nghệ mạng tối ưu này, bởi vì đây là  một trong những công nghệ mới khác nhiều so với mạng 3G trước đây. Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng mạng 4G bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Để sử dụng mạng 4G, bạn hãy đảm bảo thuê bao mobifone của mình luôn được nạp đầy năng lượng. Nếu vậy hãy xem ngay cách nạp tiền điện thoại mobifone trả trước tại đây:  https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-mobifone-tra-truoc-8394.html

Những điều cần biết khi sử dụng mạng 4G mobifone

4g-mobifone

mạng 4G mobifone

+ Hiện nay, Mobifone đang thử nghiệm công nghệ mới này trong ba thành phố lớn của đất nước. Theo kiểm tra tốc độ đo được vào ngày 01/07 tại trung tâm Mobifone (Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh), tốc độ 4G đạt  240 Mbps / 40 Mbps (Download / Upload). 

Được biết, tại Tp. Hồ Chí Minh, 4G Mobifone được thử nghiệm tại quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10 và Quận Tân Bình. Trong số đó, quận 1 và quận 7, mạng 4G là mạnh nhất, và phổ biến nhất.  Để chuẩn bị tốt nhất cho những trải nghiệm dịch vụ mới nhát này, MobiFone triển khai 4G mobifone đến 100 trạm, trong đó có 57 trạm ở Quận 1, Quận 7 có 37 trạm, Quận 10 có ba trạm và các huyện khác  thì mỗi nơi có một trạm.

Tại Hà Nội, Mobifone cho tiến hành lắp đặt tới 150 trạm và 70 trạm tại Đà Nẵng.

>> Ngoài ra, hãy truy cập ngay https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-dong-a-8411.html để tìm hiểu thêm thông tin về cách nạp tiền điện thoại đông á vô cùng nhanh chóng tiện lợi.

Hướng dẫn cài đặt 4G để sử dụng mạng 4G mobifone

Hiện nay, chỉ có một số dòng điện thoại hỗ trợ công nghệ 4G, nhiều dòng khác vẫn chưa được nâng cấp. Đối với iPhone, Apple đã mở dịch vụ 4G cho điện thoại. Người sử dụng chỉ cần cập nhật iOS mới nhất của hệ điều hành có thể truy cập mạng 4G LTE.

Để kích hoạt 4G mobifone cho Iphone,  bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện ngay theo hướng dẫn như sau: Chọn Settings (Cài đặt)> Cài đặt chung (General)> Giới thiệu (About)> Kiểm tra nhà cung cấp (Carrier).

Đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android, bạn hãy vào Settings (Cài đặt)> More > Mạng di động > Mobile Network. Tại đây, khách hàng chọn các hộp Mạng Mode> GSM / WCDMA / LTE tự động, thiết bị sẽ tự động kết nối 4G LTE hoặc gói cước 3G mobifone tùy thuộc vào khu vực có hỗ trợ mạng nào để thuê bao có thể dễ dàng đăng kí và sử dụng.

   Nếu bạn đang sống và làm việc tại các địa điểm nêu trên,  thì khách hàng hãy nhanh chóng thử nghiệm ngay công  nghệ mạng tối ưu và cực kì ưu đãi này nhé để có thể tận hướng tốc động mạng 4G mobifone  khủng nhất hiện nay. Chúc bạn thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Chia sẻ bài viết: