Mua thẻ cào Vina online địa chỉ nào uy tín nhất?

Đổi thẻ cào date

2017-10-18

Mách quý khách hàng địa chỉ mua thẻ cào Vina online nhanh chóng, an toàn nhất Hà Nội.

Cách mua thẻ cào Vina online nhanh nhất tại Doithe123.com

Mua thẻ cào để nạp tiền tài khoản cho “dế cưng” là việc làm cần thiết nhất với bất kỳ khách hàng nào sử dụng điện thoại di động. Nếu như trước đây, để mua được thẻ cào, quý bạn phải đi đến một đại lý phân phối thẻ cào hoặc cửa hàng tạp hóa mới mua được thì ngày nay, bạn chỉ ngồi một chỗ cũng mua thẻ cào Vina online nói riêng hay bất kì thẻ cào game hoặc thẻ cào của thương hiệu viễn thông nào nói chung một cách nhanh nhất.

mua-the-cao-vina-online

Cách mua thẻ cào Vina online 

Để mua được thẻ cào Vina online, quý khách hàng phải chọn cho mình một địa chỉ trang web uy tín, nơi đó không đâu khác chính là website https://doithe123.com. Tại đây, không chỉ bạn mua được mệnh giá thẻ cào mình cần mà còn đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bước 1. Để mua được thẻ cào, bạn cần đăng nhập trang chủ hệ thống và làm theo các bước hướng dẫn.

Bước 2. Bạn thao tác theo yêu cầu như sau:

  • Chọn nhà phát hành là thẻ Vinaphone
  • Chọn mệnh giá thẻ cào cần mua. Tại đây, có đầy đủ mệnh giá thẻ cào từ thấp đến cao cho bạn lựa chọn.
  • Chọn số lượng thẻ cào cần mua. 

Bước 3. Thanh toán

Bạn chọn thanh toán bằng một tài khoản ngân hàng mà bạn đang sử dụng với điều kiện số dư khả dụng lớn hơn mệnh giá thẻ cào bạn cần mua.

mua-the-cao-vina-online

Cách mua thẻ cào điện thoại Vina 

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn chắc chắn sẽ có tấm thẻ cào trên tay bằng cách mua trực tuyến với một thiết bị điện thoại, máy tính, iPad,... có kết nối internet.

Hạn chế khi mua thẻ cào giấy theo phương thức truyền thống

Ngày nay, hình thức mua bán online đang phát triển mạnh mẽ với những tiện ích ưu việt của nó, nên phương thức cũ bị coi là lạc hậu.

Khi mua thẻ cào giấy hay còn gọi là thẻ cào vật lý, quý khách hàng dễ rơi vào trường hợp thẻ cào của mình có thể là giả. Vì ngày nay, có rất nhiều thủ đoạn làm thẻ cào giả vô cùng tinh vi qua mặt được cả cơ quan chức năng. Nếu bạn không gặp may, bạn có thể mua phải thẻ cào giả đó, và sau lại mất tiền mua một chiếc thẻ cào khác.

Ngoài ra, trong quá trình mua thẻ cào, bạn lỡ tay cào mạnh làm mất lớp tráng bạc dẫn đến mất một vài con số. Hoặc bạn để quên trong túi quần, túi áo dẫn đến bị ướt đi giặt.

Thêm nữa, mua thẻ cào giấy, quý khách hàng còn gặp phải tình trạng cửa hàng bán thẻ cào hết mệnh giá thẻ cào mình cần. Do đó, bạn phải mất thời gian đi xa hơn thì mới mua được thẻ cào.

Hãy là người tiêu dùng có lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất bạn nhé. Chúc quý khách hàng mua thẻ cào Vina online thành công. Trân trọng cảm ơn! 

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://quydoithecao.com/

Chia sẻ bài viết: