Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc, khuyến mãi cục bộ Vinaphone

Tin tức date

2017-12-11

Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc, khuyến mãi cục bộ Vinaphone đều là chương trình khuyến mãi CTKM dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước gia tăng tài khoản nhanh nhất.

Khi sử dụng những thuê bao Vinaphone trả trước, bạn nên phân biệt được khuyến mãi toàn quốc và khuyến mãi cục bộ để tiến hành nạp thẻ thuận lợi hơn, nhận được những ưu đãi tặng khuyến mãi của nhà mạng.

Nạp tiền điện thoại qua BIDV dễ dàng nhận chiết khấu khủng tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc và cục bộ sẽ có những quy định về đối tượng, phạm vi, mức ưu đãi khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng sim Dcom hãy xem các cách nạp thẻ cho sim Ezcom Vinaphone đơn giản.

khuyen-mai-toan-quoc-vinaphone-khuyen-mai-cuc-bo-vinaphone

 

Khuyến mãi toàn quốc Vinaphone là gì? Và khuyến mãi cục bộ Vinaphone là gì?

Mua thẻ Gate ở đâu? Khách hàng tham khảo tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

Thông thường trong tháng, nhà mạng sẽ triển khai khuyến mãi toàn quốc và khuyến mãi cục bộ Vinaphone đan xen trong tháng. Tuy nhiên đây là hai hình thức khuyến mãi khác nhau về phạm vi, đối tượng tham gia cũng như quy định cộng ưu đãi, thời gian triển khai. Sau đây là bảng phân biệt hai hình thức khuyến mãi nạp thẻ Mobifone này.

Nội dung CTKM nạp thẻ Vinaphone Khuyến mãi cục bộ Vinaphone

Khuyến mãi toàn quốc Vinaphone

Phạm vi áp dụng Toàn quốc hoặc 1 số khu vực tỉnh thành theo khu vực Trên phạm vi toàn quốc
Thời gian triển khai của CTKM  Diễn ra khoảng thời gian trước ngày 20 của tháng (mỗi tháng có 3 – 4 chương trình) Thời gian thường vào đầu tháng, cuối tháng (mỗi tháng có 1 đến 2 chương trình)
Đối tượng tham gia khuyến mãi Dành cho thuê bao di động trả trước hận được tin nhắn từ tổng đài Dành cho tất cả thuê bao di động trả trước thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại (Không áp dụng khuyến mãi cho thuê bao Ezcom (sim 3G/4G)
Ưu đãi của CTKM Thuê bao được tặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, và 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2). Không áp dụng tặng ngày sử dụng cho thuê bao Thuê bao được tặng 50% giá trị thẻ nạp, (25% giá trị được tặng cộng vào TK KM, 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2). Cộng thêm tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các gói cước VinaCard, Vina365.

Lưu ý: Ngoài ra, bạn còn có thể gọi tổng đài 9191 để biết thêm thông tin về 2 chương trình khuyến mãi này.

Mua thẻ Garena bằng Paypal dễ hiểu hơn tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc, khuyến mãi cục bộ Vinaphone là CTKM Vinaphone triển khai trong tháng là dịp để các thuê bao gia tăng tài khoản và ngày sử dụng cho thuê bao di động trả trước của mình hiệu quả.

Chia sẻ bài viết: