Khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone trả trước tháng 11/2017

Tin tức date

2017-11-06

Khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone cho thuê bao trả trước trong tháng 11/2017 với vô vàn ưu đãi bất ngờ mà các thuê bao không nên bỏ qua

Có thể nói rằng nhu cầu hòa mạng mới của các thuê bao luôn tăng cao vì nhu cầu liên lạc và sử dụng di động vẫn luôn cần thiết. Chính vì vậy nhà mạng Mobifone triển khai những ưu đãi bất ngờ như khuyến mãi 50% cho 5 lần đầu tiên nạp thẻ, cùng các ưu đãi về các gói SMS, data 3G/4G giảm cước 4G hay đàm thoại…khi thuê bao tham gia hòa mạng mới trả trước trong tháng 11/2017.

khuyen-mai-hoa-mang-moi-mobifone

Khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone trả trước tháng 11/2017

Ưu đãi khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone tháng 11/2017

Các thuê bao khi tham gia hòa mạng trả trước trong tháng 11/2017 với thời gian triển khai từ ngày 1/11/2017 – 30/11/2017 trên toàn quốc tại các cửa hàng Mobifone bất kỳ đều được hưởng những ưu đãi sau:

Ưu đãi nạp thẻ Viettel

  • Thuê bao sẽ được hưởng 50% mệnh giá các thẻ nạp, áp dụng cho 5 lần nạp tiền điện thoại đầu tiên và được hưởng trong thời gian khuyến mãi của nhà mạng. Với ưu đãi này thuê bao có thể tha hồ đăng ký những tiện ích thú vị nhất của nhà mạng như dịch vụ MCA, dịch vụ nhạc chờ Funring…
  • Thời gian được hưởng khuyến mãi nạp thẻ Viettel khi nạp các ngày 1, 3, 8, 10, 15, 17, 22, 24 và ngày 29/11/2017.

Ưu đãi các gói cước:

Tùy vào các gói cước mà thuê bao tham gia khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như:

· Ưu đãi tặng tiền định kỳ hàng tháng như mỗi tháng thuê bao hòa mạng sẽ được cộng 30.000đ và được cộng định kỳ trong 6 tháng.

· Các ưu đãi giảm cước khi đăng ký các gói cước 3G, 4G.

· Hưởng các ưu đãi với các gói 3G/4G cực khủng như gói C90 với 60Gb hàng tháng, được miễn phí với các cuộc gọi 20 phút hay tặng 50 phút gọi liên mạng.

khuyen-mai-hoa-mang-moi-mobifone-1

Lưu ý khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone

Để tham gia hòa mạng Mobifone trả trước mới bạn chỉ cần mua sim ngay cho mình một sim Mobifone mới tại các cửa hàng Mobifone hoặc tại một đại lý thẻ cào bất kỳ.

· Tham gia khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone bạn cũng có thể chọn lấy những sim số đẹp để dễ dàng liên lạc với người thân, bạn bè…

· Tuy nhiên bạn nên đăng ký sim chính chủ để được hưởng nhiều quyền lợi hoặc hòa mạng luôn sim 4G để có thể dễ dàng đăng ký sử dụng các gói cước 4G hấp dẫn nhất hiện nay mà Mobifone đang triển khai.

·  Với việc đăng ký sim chính chủ bạn sẽ được bảo đảm những quyền lợi của mình khi xảy ra tranh chấp hoặc khiếu nại, cũng như bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi trong những dịp quan trọng như lễ tết hay chương trình tri ân, chương trình kết nối dài lâu dành cho thuê bao chính chủ.

Qua những thông tin trên về khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone trong tháng 11/2017 dành cho các thuê bao trả trước trên, hy vọng bạn chọn cho mình một gói cước phù hợp cùng với một sim số thật đẹp mới nhất hiện nay nhé!

Chia sẻ bài viết: