Hủy gói Max200 Vinaphone nhanh nhất qua tổng đài 888

Hướng dẫn date

2017-11-18

Hủy gói cước Max200 Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động tiết kiệm được cước phí sử dụng hàng tháng. Với cước phí này, các thuê bao di động có thể sử dụng để gọi điện, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng. 

huy-goi-cuoc-max200-vinaphone

Gói cước Max200 Vinaphone là gói cước 3G có ưu đãi cực khủng được nhà mạng Vinaphone triển khai. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên tiến hành hủy gói cước Max200 Vinaphone ngay để tiết kiệm chi phí và sử dụng số tiền này cho các nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin và đăng ký một gói cước 3G phù hợp hơn. Thông tin chi tiết về cách hủy gói cước bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết sau đây. 

Cú pháp hủy gói Max200 Vinaphone

Gói cước 3G Max200 Vinaphone là gói cước không giới hạn dung lượng sử dụng, mang đến cho khách hàng ưu đãi 2GB data/tháng với cước phí 200.000đ/lần đăng ký. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn hủy gói cước theo cú pháp tin nhắn như sau: 

Soạn: HUY MAX200 gửi 888.

Lúc này bạn chỉ cần chờ tin nhắn xác nhận từ tổng đài Vinaphone để chắc chắc mình đã hủy thành công gói cước Max200. Lúc này bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng di động mà không lo lắng đến vấn đề bị trừ cước phí hàng tháng. 

huy-goi-cuoc-max200-vinaphone

Lưu ý khi hủy gói cước Max200 Vinaphone

Lợi ích mang lại từ gói Max200 là rất lớn, hơn nữa, khách hàng cũng được miễn 100% phí phát sinh truy cập vượt gói trong suốt chu kỳ, chính vì thế bạn chỉ nên hủy khi gói cước hết dung lượng hoặc sắp hết thời gian sử dụng.

Để kiểm tra thông tin và dung lượng tốc độ cao miễn phí bạn soạn tin: DATA gửi 888.

Sau khi quá trình hủy hoàn tất, thuê bao di động sẽ bị tính phí dịch vụ được tính ở mức khá cao, lên đến 75đ/50MB.

Khi hủy gói cước Max200 Vinaphone thành công, nếu thuê bao di động vẫn muốn được truy cập internet, lướt web, xem phim mỗi ngày thì có thể đăng ký một gói cước 3G Vinaphone khác để thay thế. Chẳng hạn như gói cước Max hoặc Max100 có mức phí đăng ký rẻ hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng. 

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước Max200 Vinaphone thành công và an tâm sử dụng di động mà không lo lắng bị trừ cước phí hàng tháng. 

Chia sẻ bài viết: