Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào

Hướng dẫn date

2017-09-30

Các thuê bao trả sau Mobifone có thể dễ dàng thanh toán cước bằng thẻ cào điện thoại qua dịch vụ Fast Pay. Tìm hiểu thanh toán cước trả sau Mobifone bằng dịch vụ Fast Pay Mobifone sử dụng thẻ cào điện thoại trong bài viết này nhé.

thanh-toan-cuoc-tra-sau-mobifone-bang-the-cao

 

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào trả trước

Với dịch vụ Fast Pay, các thuê bao trả sau Mobifone còn có thể thanh toán cước trả sau hàng tháng, chuyển tiền, tra cước phí trả sau… Thanh toán cước trả sau Mobifone có thể thực hiện bằng thẻ cào điện thoại như thuê bao trả trước nhờ dịch vụ Fast Pay.

Đây là cú pháp đăng ký Fast Pay: DKTK gửi 9233. Người dùng đăng ký dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi dãy mật khẩu mặc định để đăng nhập về qua tin nhắn. Lúc này, bạn đổi lại mật khẩu riêng của mình để truy cập cho những lần sau.

Thực hiện đổi mật khẩu Fast Pay, soạn MK [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới] gửi 9233

(Trong đó, mật khẩu phải chứ ít nhất 4 ký tự và tối đa là 8 ký tự).

Như vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản. Bây giờ, bạn thực hiện thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào giống như nạp tiền vào thuê bao trả trước theo cú pháp trên bàn phím điện thoại *100*mã-thẻ-cào#OK là xem như đã thanh toán cước thành công. Lưu ý, bạn cần nạp thẻ cào có mệnh giá tương đương với cước phí thuê bao tháng định thanh toán. Các thuê bao trả sau cũng nên lưu ý những thủ tục cần thiết.

Nạp tiền điện thoại siêu an toàn, chiết khấu khủng lên tới 14%. Click vào đây để xem ngay:https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

Tham khảo cách tra cứu cước trả sau của thuê bao Mobifone

Người dùng không chỉ sử dụng dịch vụ Fast Pay để thanh toán cước mà còn có thể tra cước trả sau cho thuê bao của mình. Theo như MUATHE123, Có 2 cách tra cước trả sau của thuê bao mà bạn có thể chọn cách thực hiện thuận tiện nhất:

– Bấm *112#OK

– Hoặc soạn tin TC gửi 9233

Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm, bạn gọi tổng đài cskh 9090 nhé.

Thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào trả trước là một tiện ích giúp người dùng giảm được công sức cũng như thời gian thanh toán hàng tháng và chủ động thanh toán hơn không còn lo bị chặn chiều khóa số vì thanh toán muộn. Hy vọng những thông tin trong bài viết ở trên giúp bạn dễ dàng thanh toán cho thuê bao của mình.

Website uy tín để mua thẻ cào online giá rẻ chỉ có thể là :https://muathe24h.vn

Chia sẻ bài viết: