Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt chiết khấu hấp dẫn

Đổi thẻ cào date

2017-10-03

Bạn biết gì về đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt? Thẻ cào điện thoại hiện nay có rất nhiều công dụng mà ít ai hiểu và nắm rõ. Ngoài việc dùng để nạp tiền cho thuê bao di động gia tăng giá trị cũng như ngày sử dụng thì thẻ cào còn có những tác dụng gì ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi đó.

Thông tin về dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt

Đây là dịch vụ mà một số website đang tiến hành cung cấp cho khách hàng. Khi là thành viên của hệ thống, bằng cách đăng ký hết sức đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng đổi thẻ game sang thẻ điện thoại ,đổi thẻ điện thoại giữa các nhà mạng với nhau, hay đổi thẻ sang tiền mặt....

Kèm theo các dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 bất kể ngày lễ tết, hay ngày nghỉ thì các nhà cung cấp cũng đưa đến cho người dùng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.Một trong số đó có thể kể đến website : napthe365.com Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đổi thẻ thành công, và sử dụng tiền mặt vào mục đích khác hợp lý hơn.

doi-the-cao-thanh-tien-mat-1

Đổi thẻ cào thành tiền mặt dễ dàng

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt

Sau khi đăng ký, và đăng nhập làm thành viên của hệ thống thành công, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau để hoàn tất giao dịch đó là :

Các bạn chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt

+Lựa chọn nhà mạng phù hợp

+Nhập mã số thẻ nạp

+Nhập số seri

+Ấn chọn “Đổi thẻ thành tiền

Ngay sau khi thẻ của bạn được chấp nhận, giao dịch thành công tiền sẽ được công vào ví online của tài khoản trên hệ thống.

Bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua mã thẻ mạng khác, mua thẻ game hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

Nếu như bạn muốn rút tiền mặt về thì phải thực hiện thêm một bước nữa đó là :

+Vào mục “Cài đặt

+Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy quy trình đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có thể đổi thẻ cào điện thoại thành công. Hãy chia sẻ để cho bạn bè, người thân cùng biết về thông tin này nhé!

Chia sẻ bài viết: