Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel đơn giản

Đổi thẻ cào date

2017-09-11

Thẻ Bit hiện nay không chỉ đơn thuần là loại thẻ dùng để nạp tiền vào tài khoản game nữa mà chúng ta còn có thể dùng thẻ Bit để đổi lấy tiền mặt hoặc đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel nhanh chóng đơn giản. Nếu như bạn đang có rất nhiều mệnh giá thẻ Bit không dùng tới trong khi lại rất cần thẻ Viettel để nạp tiền cho dế yêu của mình thì hãy nhanh chóng đến với Napthe365.com để đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel cực kỳ tiện lợi.

Đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel là gì và địa chỉ nào uy tín cung cấp dịch vụ này?

Đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel thực chất là việc bạn quy đổi thẻ Bit ra tiền mặt sau đó dùng số tiền vừa quy đổi để rút card Viettel. Dịch vụ này rất tiện ích và cần thiết cho những người muốn bán lại mệnh giá thẻ Bit & mua thẻ Viettel.

Số tiền trong thẻ cào Bit sẽ không hề dư thừa mà được sử dụng để mua thẻ cào Viettel quá tuyệt vời, đáp ứng đúng mong muốn của người dùng.

Napthe365.com chính là 1 địa chỉ vô cùng uy tín và đáng để bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt hay đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel. Bởi lẽ khi thực hiện quy đổi thẻ Bit bạn sẽ nhận về một số tiền cực lớn, từ đó mua được rất nhiều mệnh giá thẻ cào Viettel như mong muốn. Vậy nếu như bạn đang quan tâm đến cách đổi card Bit sang card Viettel thì hãy cùng theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết sau đây để có thể áp dụng ngay nhé!

doi-the-bit-sang-the-viettel

Đổi thẻ Bit lấy thẻ Viettel chưa bao giờ đơn giản đến thế 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel vô cùng đơn giản, nhanh chóng

Để đổi card Bit lấy card Viettel tại Napthe365.com, bạn cần có 1 thiết bị kết nối internet như: điện thoại, laptop, tablet,...sau đó truy cập vào Napthe365.com, đăng ký 1 tài khoản thành viên (nếu bạn chưa là thành viên) rồi đăng nhập vào tài khoản đó. Tiếp theo bạn thực hiện các bước sau:

  • Thực hiện đổi thẻ Bit thành tiền mặt tại ô dịch vụ 'đổi thẻ cào thành tiền': chọn nhà mạng Bit, nhập chính xác seri, mã số thẻ cào
  • Sau khi đổi thẻ Bit thành công và hệ thống đã cộng tiền vào tài khoản cho bạn, bạn thực hiện rút card Viettel thông qua ô dịch vụ 'mua mã thẻ': Chọn nhà mạng Viettel, chọn mệnh giá thẻ cần mua, số lượng thẻ, nhập địa chỉ email nhận mã >> click 'mua thẻ ngay' để hoàn tất giao dịch mua mã thẻ.

Sau đó bạn chỉ cần check mail nhận mã thẻ và số seri thẻ cào vừa được gửi về là xong.

Như vậy là chỉ với vài thao tác vô cùng dễ dàng là bạn đã nhanh chóng thực hiện đổi thẻ Bit lấy thẻ Viettel rồi. Ngoài đổi thẻ Bit bạn còn có thể đổi thẻ gate, Zing, Oncash hay đổi thẻ điện thoại lấy tiền mặt rất hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đổi thẻ Bit sang thẻ Viettel thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Napthe365.com để thử trải nghiệm và nhận những ưu đãi bất ngờ nhé! Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: