Hướng dẫn đăng ký gói cước TN4G Mobifone nhận ngay 4GB data tốc độ cao truy cập internet

Hướng dẫn date

2017-09-13

Đăng ký gói cước TN4G Mobifone chỉ bằng 1 cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản để nhận ngay ưu đãi data khủng lên tới 4GB tốc độ cao sử dụng trong vòng 10 ngày, với cước phí đăng ký chỉ 50.000đ.

Ngoài các gói cước 3G Mobifone giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn thì hiện nay nhà mạng mobifone còn triển khai thêm rất nhiều gói cước 4G Mobifone để giúp người dùng di động có cơ hội trải nghiệm 4G siêu tốc mọi lúc, mọi nơi ngay trên dế yêu của mình.

Một trong số các gói cước 4G Mobifone vô cùng ưu đãi & được nhà mạng Mobifone triển khai cho một số thuê bao nhất định, gói cước TN4G Mobifone nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất. Bởi lẽ, đăng ký gói cước này, thuê bao sẽ nhận ngay 15GB data 4G tốc độ cao sử dụng trong vòng 10 ngày đầu. Kết thúc 10 ngày, các thuê bao chỉ cần nạp 50.000 đồng/lần cho những chu kỳ tiếp theo, bạn sẽ nhận được thêm 15GB data để truy cập internet trên nền 4G Mobifone.

Cách đăng ký gói cước TN4G của Mobifone

>>> Chia sẻ đến bạn các thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại vinaphone chiết khấu cao, các bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Thông tin chi tiết về gói cước TN4G Mobifone và cách đăng ký

- Tên gói cước: TN4G Mobifone

- Cú pháp đăng ký: DK TN4G gửi 999. Sau khi gửi tin nhắn đến 999 thành công, tương tự như khi đăng ký gói cước 3G Mobifone khác, bạn sẽ nhận được phản hồi thông báo đăng ký thành công. Lúc này bạn chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật data ưu đãi sau đó bật chế độ 4G của máy lên để tha hồ truy cập Internet tốc độ cao trên dế yêu.

- Thời gian triển khai gói cước: Từ ngày 7/8 đến hết ngày 31/12/2017.

- Cước phí đăng ký: Miễn phí đối với thuê bao đăng ký lần đầu. 50.000đ/lần cho những chu kỳ tiếp theo đó

- Dung lượng data 4G ưu đãi nhận được sau khi đăng ký gói cước thành công: 15GB data tốc độ cao để truy cập Internet miễn phí sử dụng trong 10 ngày.

- Chu kỳ sử dụng: 10 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công.

- Đối tượng đăng ký gói cước:

+ Thuê bao di động Mobifone đang sử dụng sim 4G Mobifone

+ Nhận được tin nhắn thông báo mời đăng ký gói cước TN4G Mobi từ tổng đài của Mobifone

Những điều cần lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước TN4G Mobifone

- Nếu bạn muốn đăng ký gói cước này mà thuê bao của bạn chưa kích hoạt 4G thì hãy nhanh chóng chuyển đổi sang tim 4G Mobifone bằng cách cầm sim và CMTND đến các điểm giao dịch của nhà mạng gần nhất để làm thủ tục đổi sim 4G Mobifone

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được tham gia đăng ký gói cước TN4G hay không bạn hãy gọi lên tổng đài 9090 để tra cứu nhé.

- Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước, bạn soạn tin KT ALL gửi 999.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước TN4G Mobifone cũng như cách đăng ký mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tha hồ truy cập mạng 4G Mobifone mọi lúc mọi nơi trên điện thoại. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị khi đăng ký sử dụng gói cước TN4G Mobifone.

Chia sẻ bài viết: