Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày để xem video thả ga

Hướng dẫn date

2017-08-24

Đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày 4GYT1 chỉ bằng cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản với cước phí siêu rẻ để được tha hồ xem Youtube thả ga suốt 24h.

Xem video clip, MV ca nhạc, phim trên Youtube với tốc độ cao & đường truyền ổn định, không bị giật, là luôn là nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dùng di động nói chung và thuê bao Viettel nói riêng. Chính vì vậy, ngày càng lại càng có thêm nhiều thuê bao Viettel quan tâm đến các gói cước tiện ích phục vụ cho mục đích xem Youtube.

dang-ky-goi-4g-youtube-1-ngay

Cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Thông thường, để được xem video Youtube thoải mái cả ngày, các thuê bao Viettel sẽ phải chi một khoản phí rất lớn cho việc nạp tiền điện thoại. Số tiền này thậm chí có thể lên tới hàng triệu đồng mỗi tháng nếu như bạn không đăng ký cho dế yêu dịch vụ 4G Viettel.

Nhằm đáp ứng nhu cầu xem YouTube thoải mái với cước phí rẻ của các chủ thuê bao Viettel thì nhà mạng Viettel đã triển khai ngay gói cước 4G Youtube 1 ngày 4GYT1. Với gói cước cực kỳ ưu đãi này, bạn sẽ có cơ hội xem video, thưởng thức các bộ phim hay nhất trên Youtube ở tốc độ 4G siêu nhanh mỗi ngày với cước phí siêu rẻ 10.000 đồng/lần đăng ký. Đăng ký gói cước 4GYT1 Viettel thành công là bạn được xem Youtube không giới hạn tốc độ cao với cước phí vô cùng tiết kiệm ngay rồi.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết gói cước 4GYT1 Viettel có những ưu đãi hấp dẫn gì, cách đăng ký gói cước này như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nhé!

>> Mách bạn cách mua thẻ cào viettel bằng sms nhanh chóng nhất

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Để đăng ký gói cước 4GYT1 của Viettel cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: 4GYT1 gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 191, bạn sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài thông báo xác nhận đăng ký gói cước 4G Youtube 1 ngày. Lúc này bạn hãy khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu là có thể truy cập Youtube tốc độ 4G siêu nhanh để xem video thả ga rồi nhé.

dang-ky-goi-4g-youtube-1-ngay

Đăng ký gói 4G Youtube Viettel để tha hồ xem clip thả ga

Thông tin chi tiết về gói cước 4G Youtube 1 ngày của Viettel

- Đối tượng được đăng ký gói cước: Bao gồm tất cả các thuê bao Viettel trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều và có số dư trong tài khoản đủ để đăng ký gói cước

- Điều kiện đăng ký gói 4GYT1: Thuê bao di động phải sử dụng sim 4G Viettel và thiết bị di động có hỗ trợ tính năng 4G/4G LTE

- Cước phí đăng ký: 10.000đ/lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: Đến 24h cùng ngày đăng ký

Những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước 4GYT1 Viettel

Khi đăng ký thành công gói cước 4G Youtube 1 ngày của Viettel cho dế yêu, tùy theo hình thức hòa mạng mà mỗi thuê bao trả trước/trả sau sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Với các thuê bao Viettel trả trước: Đăng ký gói cước 4GYT1, bạn sẽ nhận ngay 3GB data tốc độ cao truy cập Youtube sử dụng trong 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công.

- Với các thuê bao Viettel trả sau: Đăng ký gói 4GYT1 thành công, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn data 4G tốc độ cao xem Youtube không giới hạn dung lượng sử dụng trong 1 ngày.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước 4GYT1
  • Gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày chỉ áp dụng khi bạn xem video clip trên Youtube. Nếu bạn truy cập các trình duyệt khác sẽ phải trả cước phí data 4G theo quy định của nhà mạng.
  • Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng. Do đó nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng các ưu đãi của gói cước này thì chỉ cần đảm bảo số dư tài khoản gốc đủ để đăng ký gói cước là được.

Gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày 4GYT1 chính là lựa chọn phù hợp cho các thuê bao di động Viettel có nhu cầu xem video trên Youtube trong thời gian ngắn tại những nơi không có sóng wifi, giúp người dùng có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời mà lại tiết kiệm được chi phí tối đa.

Với hướng dẫn chi tiết đăng ký gói cước 4G Youtube Viettel 1 ngày trên đây, chắc hẳn bạn đã biết cách đăng ký gói cước này thành công rồi đúng không nào. Chúc các bạn có những trải nghiệm giải trí trực tuyến thật thú vị với gói cước này ngay trên dế yêu của mình nhé!

Chia sẻ bài viết: