Hướng dẫn cụ thể cách quy đổi thẻ cào sang tiền mặt

Đổi thẻ cào date

2017-10-06

Nhu cầu nạp tiền cho thuê bao di động là một nhu cầu thiết yếu đối với với mỗi người hiện nay. Nạp tiền giúp gia tăng giá trị tài khoản và tăng ngày sử dụng của thuê bao tránh bị khóa 1 chiều, hoặc 2 chiều. Nhưng đôi lúc cũng có nhiều trường hợp bị dư thừa thẻ cào, ví dụ như các thuê bảo được tặng thẻ, mua nhầm thẻ của nhà mạng khác,...để tránh lãng phí thì khách hàng nên quy đổi thẻ cào sang tiền mặt. Việc làm  này khiến cho thẻ cào phát huy được nhiều tác dụng hơn là việc cứ cố nạp vào tài khoản di động. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Quy đổi thẻ cào sang tiền mặt đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng

Hình thức quy đổi thẻ này, giúp cho các thuê bao không còn phải lo lắng đến tình trạng thẻ bị lãng phí. Khi tài khoản đã có quá nhiều tiền, không muốn nạp vào nữa, thì việc đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào sang thẻ game là việc nên làm. Các thuê bao chỉ cần ngồi tại nhà, online và đổi thẻ mà không cần phải đi đâu xa hay thực hiện các thủ tục rườm rà với mức phí cực kì ưu đãi. Website napthe365.com là một địa chỉ tin cậy, đang được rất nhiều khách hàng khen ngợi, cũng như trung thành sử dụng.

quy-doi-the-cao-sang-tien-mat-1

Quy đổi thẻ cào thành tiền mặt

Quy đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng tại napthe365.com

Khi bạn đã đăng nhập thành công vào hệ thống, thì chỉ cần thực hiện theo các bước mà chúng tôi kể ra dưới đây, là sẽ có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt một cách nhanh chóng.

  • Bước 1 : Ấn chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt “
  • Bước 2 : Chọn nhà cung cấp của thẻ cào mà bạn đang sở hữu
  • Bước 3 : Nhập mã thẻ và số seri của thẻ cào
  • Bước 4 : Ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền”

Lưu ý : Mọi thông tin cần điền khách hàng cần cung cấp một cách chính xác, để đảm bảo giao dịch được diễn ra thành công và nhanh chóng.

quy-doi-the-cao-sang-tien-mat

Quy đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng

Ngay khi giao dịch thành công tiền sẽ được cộng vào tài khoản của quý khách trên hệ thống, bạn có thể sử dụng vào mục đích khác tùy ý sau khi quy đổi thẻ cào.

Việc quy đổi thẻ cào sang tiền mặt chưa bao giờ dễ dàng đến thế  với napthe365.com. Hãy biến những chiếc thẻ cào dư thừa thành tiền mặt, hoặc thẻ cào phục vụ cho mục đích khác của bản thân để tối ưu quá trình sử dụng dịch vụ di động hơn. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: