Hướng dẫn cách nhận ưu đãi 170 phút gọi miễn phí từ gói V50 Viettel

Tin tức date

2018-03-21

Gói cước V50 Viettel là một trong những gói cước gọi thoại có nhu cầu gọi thoại thường xuyên. Nhờ ưu đãi 170 phút gọi thoại nội mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng của mình.

Goi-cuoc-V50-Viettel

Trên thực tế, nhu cầu đăng ký gói cước gọi thoại ưu đãi là cách làm thường xuyên của người dùng di động. Bởi đây là cách giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng. Thấu hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai gói cước V50 Viettel ưu đãi hấp dẫn. Với 170 phút gọi thoại nội mạng sẽ hỗ trợ người dùng di động thoải mái gọi thoại mỗi ngày mà không cần lo lắng đến chi phí. Vậy cách nhận ưu đãi từ gói cước V50 Viettel như thế nào?

Xem thêm:  Cách nạp tiền điện thoại viettel qua agribank an toàn nhất

Thông tin chi tiết về gói cước V50 Viettel

Nếu khách hàng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên thì với 170 phút gọi nội mạng miễn phí sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử dụng. Theo đó gói cước đang được nhà mạng triển khai với những nội dung như sau:

  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều và nhận được ưu đãi tham gia gói cước từ nhà mạng. Để biết thuê bao của mình có nhận được ưu đãi từ gói cước hay không bạn bấm cú pháp: *098#OK và làm theo hướng dẫn.
  • Cước phí đăng ký: 50.000đ/tháng.
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
  • Ưu đãi từ gói V50 Viettel: Tặng 170 phút gọi nội mạng miễn phí.

Goi-cuoc-V50-Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V50 Viettel

Hiện tại nhà mạng hỗ trợ đến người dùng di động 3 cách đăng ký gói cước V50 Viettel nếu bạn nhận được ưu đãi tham gia gói cước thì nhanh chóng soạn tin nhăn theo cú pháp như sau:

  • Đăng ký gói cước V50 Viettel qua tin nhắn bạn soạn: V50 gửi 109.
  • Đăng ký gói cước V50 Viettel qua giao thức USSD bạn bấm: *098#OK và làm theo hướng dẫn.
  • Đăng ký gói cước V50 Viettel qua ứng dụng My Viettel: Bạn truy cập My viettel tìm cước V50 và đăng ký trên ứng dụng.

Đăng ký gói cước V50 Viettel thuê bao chỉ cần tắt máy và khởi động lại thiết bị của mình để gói cước được cập nhật ưu đãi từ gói cước là bạn có thể an tâm sử dụng di động của mình.

Lưu ý khi sử dụng gói cước V50 Viettel

Để kiểm tra ưu đãi còn lại từ gói cước V50 Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT gửi 109.

Gói V50 Viettel có tính năng tự động gia hạn nên thuê bao không cần đăng ký lại nhiều lần.

Nếu sau một thời gian sử dụng gói cước V50 Viettel không phù hợp với nhu cầu của mình thì bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp: HUYFT gửi 191.

Hi vọng với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước V50 Viettel mang lại, các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước thành công và thoải mái gọi thoại mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí khi sử dụng.

Chia sẻ bài viết: