Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại vào Zing Me đơn giản

Hướng dẫn date

2017-12-20

Nhu cầu vui game ngày càng đẩy mạnh khiến các cách nạp tiền điện thoại vào Zing Me được dân game thủ ưa chuộng và tin dùng. Là hình thức nạp thẻ cào cho game đơn giản và dễ dàng sử dụng trong thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều cách nạp thẻ vào tài khoản Zing Me bao gồm nạp tiền trực tiếp tại trang chủ Zing Me, nạp qua SMS… Mỗi hình thức sẽ có những cách thức nạp thẻ riêng cũng như những ưu nhược điểm khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ điện thoại vào Zing Me đơn giản nhất.

>>Học nhanh cách nạp tiền điện thoại giá rẻ tại:https://doithe3s.com/nap-tien-dien-thoai

Cách nạp tiền điện thoại vào Zing Me là gì?

Zing Me là hệ thống game do công ty Vinagame sản xuất và phát hành độc quyền với các trò chơi nổi tiếng như Khu vườn trên mấy, Bang Bang, Linh Vực, Thiên Thư, Cửu Vĩ, Thiên Long Bát Bộ, Gunny, Võ Lâm Chi Mộng,…

Để có thể vui game cũng như nâng cấp cho nhân vật hay trang trí trong game tại Zing Me khách hàng cần có thẻ Zing Xu. Thẻ Zing Xu giống như bùa hộ mệnh đối với các game thủ, nhờ đó mà gamer có thể dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ cào nâng cấp level cho nhân vật.

>>>Bạn đã từng biết đến hình thức mua mã thẻ cào điện thoại sớm nhất hay chưa? Để có được những trải nghiệm tuyệt vời trên "dế cưng" ta chỉ cần nạp card viettel online thật nhanh. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng những tỷ lệ chiết khấu cao nhất theo cách tương ứng cùng mã thẻ online của bản thân. Xem thêm tại đây để  trải nghiệm & nạp tiền thật nhanh.

nạp tiền điện thoại zing me

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại vào Zing Me đơn giản

Nạp tiền cho điện thoại vào game Zing Me nói 1 cách đơn giản là hình thức sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp xu vào Zing Me. Khách hàng có thể tiến hành nạp thẻ bằng 2 cách sau đây:

Cách 1: Nạp thẻ Zing Xu bằng SMS

Cách nạp Zing Xu bằng tin nhắn bạn cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký số điện thoại Zing ID để nạp ZingXu qua tin nhắn SMS.

Bước 2: Nạp ZingXu với cú pháp sau:

Zingxu_ ZM_têntàikhoản gửi 6769 hoặc 6569

Trong đó:

Zingxu: Tên thẻ game

ZM: Viết tắt của thẻ game

Tên tài khoản: Tên tài khoản mà khách hàng sử dụng

6769: Tổng đài Zing Me

6569: Tổng đài Zing Me

nạp tiền điện thoại vào zing me

Chú ý:

Khi khách hàng soạn tin nhắn gửi đến đầu số 6569 ( phí giao dịch 5.000đ) khách hàng sẽ nhận được 18 zing xu. Khách hàng soạn tin nhắn gửi đến đầu số 6769 (phí 15.000đ) nhận được 55 zing xu.

Cách 2: Nạp tiền vào Zing me bằng thẻ cào điện thoại

Khách hàng có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Gate online đơn giản và dễ dàng.

Khách hàng chỉ cần truy cập Zing Me và làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào mục ‘Ví Zing Me’.

Bước 2: Chọn nhà mạng nạp thẻ cào bao gồm  Mobifone, Vinaphone, Viettel.

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ cào điện thoại

Bước 4: Nhấn nút  “Nạp thẻ”.

Trên đây là 2 cách nạp tiền điện thoại vào Zing Me mà chúng tôi gửi đến khách hàng. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ cào Zing Xu và vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: