Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D150 Vinaphone

Hướng dẫn date

2017-08-31

Đăng ký gói cước D150 Vinaphone nhận ngay 9GB data tốc độ cao truy cập internet trong 180 ngày.

Đối với các thuê bao ezCom Vinaphone có nhu cầu truy cập internet thường xuyên trong thời gian dài thì hãy đăng ký các gói cước EZ có chu kỳ sử dụng từ 60 ngày trở lên sẽ giúp bạn online trong thời gian dài mà không cần nạp tiền mỗi tháng, cũng không lo bị hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi…

Một trong số các gói cước EZ có chu kỳ dài ngày vô cùng ưu đãi hiện nay thì gói cước D150 Vinaphone nhận được sự quan tâm sử dụng của đông đảo các thuê bao ezCom, với dung lượng data ưu đãi lên tới 9GB lại được sử dụng trong 3 tháng mà cước phí đăng ký chỉ 150.000 đồng/lần đăng ký, quá rẻ quá ưu đãi đúng không nào.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm hiểu về gói cước này thì hãy theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như cú pháp đăng ký gói cước như thế nào nhé.

dang-ky-goi-cuoc-d150-vinaphone

Nhận ngay 9GB data khi đăng ký D150 Vinaphone

>> Tham khảo thêm: Gói cước khuyến mãi Vinaphone V10 có gì đặc biệt?

Thông tin chi tiết về gói cước D150 Vinaphone và cách đăng ký sử dụng

- Tên gói cước: D150 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước: GO1 D150 gửi 1544

- Cước phí đăng ký gói cước: 150.000đ/lần đăng ký

- Data ưu đãi miễn phí nhận được khi đăng ký thành công gói cước: 3GB/tháng x 3 tháng = 9GB

- Thời hạn sử dụng gói cước: 180 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Cước vượt gói: Miễn phí

Mua thẻ Gate nạp game nhanh chóng, đơn giản qua cách mua mã thẻ Gate bằng sms tiện dụng, dễ nhớ, dễ thực hiện chỉ với duy nhất một tin nhắn đến tổng đài 9150. Chi tiết về dịch vụ tham khảo tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-the-gate-bang-sms-8391.html

Những điều cần lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước D150 Vinaphone

- Để quản lý hiệu quả số dung lượng data miễn phí nhận được khi đăng ký gói cước thì bạn cần thường xuyên kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại theo cú pháp: DATA gửi 888.

- D150 Vinaphone là gói cước có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc 1 chu kỳ sử dụng, do đó, bạn không cần phải đăng ký lại gói D150. Chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản sim ezCom của bạn luôn > 150.000 đồng thì hệ thống mới có thể gia hạn được gói cước.

- Dung lượng data tốc độ cao gói cước sẽ được cộng vào đầu tháng khi bắt đầu một chu kỳ mới, dung lượng data còn lại sẽ bị vô hiệu hóa, và không được bảo lưu ở chu kỳ kế tiếp. Do đó, bạn nên có kế hoạch sử dụng hết data ưu đãi còn lại của gói cước để tránh lãng phí.

- Sau khi sử dụng hết 3GB data mỗi tháng, bạn vẫn được truy cập internet ở tốc độ thường mà không phải lo lắng về việc phát sinh cước phí vượt gói.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói D150 Vinaphone cùng hướng dẫn cách đăng ký sử dụng D150 Vinaphone sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất… mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn đăng ký gói cước D150 Vinaphone thành công và có sự trải nghiệm tuyệt vời mà gói cước này mang lại.

Chia sẻ bài viết: