Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel trên doithe3s.com

Hướng dẫn date

2017-09-15

Theo thống kê Việt Nam có tỷ lệ thuê bao trả trước thuộc nhóm cao nhất thế giới, chiếm đến 95%. Việc nạp tiền điện thoại để duy trì hoạt động của thuê bao cũng như liên lạc với mọi người là việc cần thiết.

Thông thường bằng cách truyền thống khách hàng có thể mua thẻ cào giấy tại các đại lý, nhà cung cấp, phân phối sim thẻ trên toàn quốc nhưng để đảm bảo hỗ trợ các thuê bao một cách tốt nhất thì việc nạp tiền online đang rất mở rộng.

Việc nạp tiền điện thoại qua doithe3s.com có thể giải quyết rất nhiều vấn đề hạn chế so với cách nạp thẻ giấy thông thường, điển hình là :

  • Mua nhầm mệnh giá thẻ, mua nhầm nhà mạng
  • Mua phải thẻ cào bị rách
  • Không có thời gian ra tận nơi bán để mua
  • Thẻ bị lỗi nhưng không có thời gian đi đổi trả

nap-tien-dien-thoai-mang-viettel

Nạp tiền điện thoại Viettel

Trong bài viết dưới đây doithe3s.com sẽ hướng dẫn chi tiết khách hàng  dịch vụ nạp tiền Viettel một cách nhanh chóng, và an toàn.

Cách nạp tiền điện thoại Viettel

Để tránh mất thời gian, cũng như công sức đi lại mua thẻ cao giấy hay đổi thẻ khi xảy ra lỗi, quý khách chỉ cần đăng nhập vào website, đăng ký thành viên, và thực hiện các bước theo hướng dẫn là đã có thể nạp được tiền điện thoại.

Chiết khấu % nạp tiền cũng rất hấp dẫn, đơn vị cung cấp uy tín nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến doithe3s.com.

>>> Nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank nhanh chóng đơn giản. Hướng dẫn chi tiết ở đây: https://muathe123.vn/nap-tien/nap-tien-viettel-bang-vietcombank-8544.html

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel trên doithe3s.com

Sau khi truy cập vào website doithe3s.com, khách hàng đăng ký tài khoản thành viên mới ( nếu chưa đăng ký, đăng ký rồi có thể đăng nhập luôn). Đăng ký thành viên có thể đăng ký theo email, hoặc là liên kết với tài khoản G+, Facebook.

nap-tien-dien-thoai-mang-viettel-1

Nạp tiền điện thoại Viettel

Tiếp theo sẽ tiến hành nạp tiền điện thoại Viettel

Ấn chọn Nạp tiền điện thoại

Hệ thống sẽ trả về kết quả một bảng điền thông tin, khách hàng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu, bao gồm :

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ nạp ( Có các mệnh giá từ 10.000 đến 500.000 vnđ )
  • Loại thuê bao ( Ở đây chúng ta sẽ chọn Viettel )
  • Mật khẩu cấp 2

Và sau đó thì nhấn chọn “ Nạp tiền ngay “

Vậy là khách hàng đã thao tác xong các bước để nạp tiền, chỉ cần chờ đợi vài phút là hệ thống sẽ nạp tiền vào luôn điện thoại cho khách hàng.

Nạp tiền điện thoại Viettel với doithe3s.com là một sự lựa chọn rất thông minh, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức, cũng như chi phí khi mua mua thẻ cào bằng giấy bị lỗi. Hãy chia sẻ ngay cho bạn bè nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé.

Chia sẻ bài viết: