Gia hạn gói cước Max100 Vinaphone như thế nào?

Hướng dẫn date

2017-09-04

Chi tiết cách gia hạn gói cước MAX100 Vinaphone nhanh chóng, đơn giản giúp thuê bao luôn truy cập được internet trên di động mọi lúc, mọi nơi 1 cách tiết kiệm nhất.

Như chúng ta đã biết MAX100 Vinaphone là một trong những gói cước 3G Vinaphone trọn gói có ưu đãi hấp dẫn nhất, với chi phí đăng ký siêu rẻ. Chính vì vậy mà gói cước này đang được đông đảo các thuê bao Vinaphone đăng ký sử dụng.

Cùng điểm lại những thông tin cần biết về gói cước Max100 Vinaphone này nhé!

+ Tên gói cước: MAX100 Vinaphone

+ Cú pháp đăng ký gói cước: GO1 MAX1 gửi 1544. Khi gửi thành công tin nhắn này đến 1544, thuê bao đăng ký sẽ nhận được 1 SMS mời xác nhận lệnh đăng ký từ tổng đài 1543, để hoàn tất việc đăng ký bạn hãy soạn Y [maxacnhan] gửi đến 1543 (miễn phí gửi tin).

+ Cước phí đăng ký gói cước: 100.000đ/tháng

+ Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày

+ Data ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước thành công: 1.2GB           

Max 100 Vinaphone là gói cước cực hấp dẫn sẽ giúp các thuê bao đăng ký được truy cập internet mọi lúc, mọi nơi trên dế yêu của mình để online giải trí, xem video clip hot, đắm mình trong những ca khúc hit nhất hay thậm chí là chơi game, kinh doanh online… vô cùng tiện lợi. Chính vì những lý do này mà sau lần đầu tiên đăng ký gói cước MAX100 Vinaphone thì hầu hết các thuê bao đều muốn sử dụng tiếp gói cước này cho những lần sau. Để tiếp tục sử dụng gói cước này thì bạn cần gia hạn đăng ký gói cước MAX100 Vinaphone. Vậy cách gia hạn như thế nào, cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

gia-han-goi-cuoc-max-vinaphone

Gia hạn gói cước MAX100 của Vinaphone cực kỳ đơn giản

Tìm hiểu thêm: Cách phân biệt dịch vụ Vinaphone 3G và ezCom đơn giản nhất

Cách gia hạn gói cước MAX100 Vinaphone

Trải qua 1 quá trình sử dụng gói cước MAX100 Vinaphone, nhận thấy những tiện ích tuyệt vời mà gói cước này mang lại, các thuê bao Vinaphone đã rất quan tâm đến cách đăng ký gói MAX100 Vinaphone như thế nào cho nhanh chóng & đơn giản để không làm gián đoạn việc truy cập internet của mình. Vậy cách gia hạn gói MAX100 của Vinaphone như thế nào? Thật tuyệt vời là mới đây nhà mạng vinaphone đã ra 1 quy định là tất cả các gói cước 3G trọn gói thì đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng. Do đó tất cả các thuê bao đăng ký những gói cước này đều không phải soạn cú pháp tin nhắn để đăng ký lại mà chỉ cần đảm bảo trong tài khoản có đủ số dư tương ứng với cước phí đăng ký gói cước là có thể tự động gia hạn đăng ký cho chu kỳ tiếp theo.

Gói cước MAX100 Vinaphone cũng là 1 gói cước 3G trọn gói, không giới hạn data sử dụng. Do đó, bạn không cần phải thực hiện thao tác đăng ký lại gói cước mà vẫn được tiếp tục gia hạn gói cước cho chu kỳ tiếp theo (Lưu ý: Tại thời điểm gia hạn thì số tiền trong tài khoản phải lớn hơn cước phí đăng ký gói Max100 Vinaphone).

Như vậy các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Gia hạn gói cước Max100 Vinaphone như thế nào?” rồi đúng không nào!

>>> Bạn đã biết cách mua mã thẻ gate bằng tin nhắn Vinaphone không chỉ nhanh chóng, đơn giản lại không bị gián đoạn cuộc chơi chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này bạn hãy truy cập vào đường link  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-gate-bang-sms-vinaphone-8454.html

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói cước MAX100 Vinaphone

- Để gia hạn gói cước MAX100 Vinaphone thành công, các thuê bao cần đảm bảo các điều kiện sau đây:

+ Thuê bao phải có tài khoản gố >100.000đ

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa chiều nào. Nếu bị khóa thì bạn hãy nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản để được mở khóa nhé.

- Sau khi sử dụng hết 1.2GB data tốc độ cao thì bạn vẫn được truy cập internet ở tốc độ thường miễn phí, không lo phát sinh cước phí vượt gói.

- Hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước để quản lý sử dụng dung lượng sao cho hiệu quả nhất. Cú pháp kiểm tra: DATA gửi 888.

Trên đây là chi tiết cách gia hạn gói cước MAX100 Vinaphone nhanh chóng, đơn giản giúp các bạn có thể áp dụng gia hạn ngay khi có nhu cầu. Chúc các bạn gia hạn gói cước MAX100 Vinaphone thành công và có những trải nghiệm cực thú vụ mà gói cước này mang lại.

Chia sẻ bài viết: