Đăng ký nhanh gói cước 30TS Mobifone trong một nốt nhạc

Tin tức date

2017-10-28

Gói cước 30TS Mobifone – một gói cước 3G Mobifone giá rẻ với ưu đãi 100Mb mỗi ngày đặc biệt được các thuê bao quan tâm

Với nhu cầu sử dụng mạng tốc độ cao như hiện nay thì nhu cầu được sử dụng những gói cước 3G có dung lượng hấp dẫn mà giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của hầu hết thuê bao. Trong đó hiếm có gói cước nào lại có dung lượng hấp dẫn mà giá cước vô cùng rẻ chỉ 30.000 đồng cho 30 ngày sử dụng.

Chỉ một cú pháp đơn giản là thuê bao dễ dàng thực hiện đăng ký gói cước 3G Mobifone và hưởng khuyến mãi cực kỳ ưu đãi của gói cước 30TS. Trước khi đăng ký các thuê bao nên tìm hiểu về nội dung chi tiết của gói cước để biết thuê bao của mình có được đăng ký gói cước tuyệt hảo này hay không nhé.

Nội dung chi tiết gói cước 30TS Mobifone

Gói cước 30TS của Mobifone có những nội dung nổi bật như sau:

- Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước thỏa mãn điều kiện sau:

+ Gói cước được triển khai dành cho các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động của nhà mạng.

+ Gói cước áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn tham gia đăng ký của tổng đài.

- Phạm vi áp dụng: các thuê bao đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành sau sẽ có cơ hội tham gia sử dụng gói cước 30TS Mobifone:

Đắc Lắc, Đắc Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Tiền Giang, , Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang và Bến Tre.

+ Gói cước 30TS có thời hạn sử dụng trong 30 ngày, mỗi ngày thuê bao sẽ nhận được 100Mb với chi phí bình quân chỉ 1000đ/ngày.

goi-cuoc-30ts-mobifone

Đăng ký nhanh gói cước 30TS Mobifone trong một nốt nhạc

Cách đăng ký nhanh và lưu ý sử dụng gói cước 30TS Mobifone

Để sở hữu tất cả những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước 30TS mang lại, các thuê bao Mobifone được tham gia khuyến mãi thực hiện theo cú pháp SMS đơn giản sau:

DK 30TS  gửi 109

Để đăng ký thành công thuê bao đảm bảo tài khoản chính có mức tối thiểu là 30.000 đồng nhé. Mức phí này thực sự rất ưu đãi mà các thuê bao nên nắm bắt và đăng ký sử dụng ngay để tiết kiệm chi phí sử dụng mạng 3G mà vẫn vi vu lướt nét mỗi ngày.

Sử dụng gói cước các thuê bao cần chú ý:

- Với gói cước 30 TS Mobifone này các thuê bao sẽ không lo cước vượt gói không kiểm soát được vì 3G sẽ tự ngắt truy cập khi hết lưu lượng trong ngưỡng 660Mb. Khi hết 100Mb ưu đãi mỗi ngày cước phí là 150đ/10Mb.

- Cú pháp KT DATA gửi 999 dùng để các thuê bao kiểm tra dung lượng còn lại mỗi ngày để dễ dàng kiểm soát gói cước.

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau 1 tháng nếu thuê bao đủ điều kiện tiếp tục đăng ký cho nên thuê bao sẽ không phải thực hiện đăng ký lại.

- Khi phát sinh nhu cầu hủy thì thuê bao thực hiện đăng ký với cú pháp: HUY 30TS gửi 999. Hủy gói thành công thuê bao có thể chọn những gói cước trọn gói không phát sinh cước như gói MIU, gói MIU90 cũng có thời hạn sử dụng trong 30 ngày nhưng có dung lượng ưu đãi tốc độ cao ít hơn so với gói cước này.

Với những thông tin chi tiết nhất về gói cước 30TS Mobifone các thuê bao có thể thực hiện đăng ký dễ dàng trong một nốt nhạc!

Chia sẻ bài viết: