Đăng ký dịch vụ Notify Me Mobifone qua đầu số 9078

Tin tức date

2017-11-25

Với các thuê bao di động khi đăng  ký dịch vụ Notify Me Mobifone bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề không liên lạc được khi gặp các sự cố như: Hết pin, ngoài vùng phủ sóng của Mobifone,…Bởi với dịch vụ này sẽ giúp các thuê bao di động cho phép bạn biết chính xác thời điểm thuê bao cần liên lạc hoạt động trở lại sau một thời gian tắt máy do gặp sự cố khi sử dụng.

dich-vu-notify-me-mobifone

Trong quá trình sử dụng di động của mình, không ít lần các thuê bao di động gặp phải các sự cố như máy bị hết pin, ngoài vùng phủ sóng của Mobifone…khi gặp phải trường hợp này, đa số các thuê bao sẽ cố gắng liên lạc lại cho bạn bè, người than của mình. Điều này sẽ khiến thuê bao di động của bạn mất rất nhiều thời gian. Hiểu được tâm lý đó, nhà mạng đã cho triển khai dịch vụ Notify Me Mobifone. Đây là dịch vụ tiện ích cho phép bạn nhanh chóng biết được thời điểm mà thuê bao cần liên lạc hoạt động trở lại để tiếp tục đảm bảo liên lạc được thuận tiện nhất.

Đăng ký dịch vụ notify me Mobifone nhanh nhất

Với những ưu đãi hấp dẫn mà dịch vụ mang lại cho thuê bao di động của mình các thuê bao di động nên tham khảo thông tin chi tiết sau đây.

Đối tượng tham gia: Áp dụng cho thuê bao Mobifone đang hoạt động bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Để đăng ký dịch vụ Notify Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DK gửi 9078 là sẽ được đăng ký mặc định gói cước ngày của dịch vụ Notify.

Hiện tại dịch vụ Notify có ba gói cước với chu kỳ sử dụng và cước phí đăng ký khác nhau bạn soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp: DK tên gói gửi  9087 để đăng ký gói cước phù hợp.

Các gói cước thuộc dịch vụ Notify  Mobifone:

Tên gói

Cú pháp đăng ký

cước phí/thời hạn sửu dụng

Gói ngày

DK N1 gửi 9078

500đ/1 ngày

Gói tuần

DK N7 gửi 9078

2000đ/7 ngày

Gói tháng

DK N30 gửi 9078

5000đ/30 ngày

>> Hãy quan tâm thêm cách mua thẻ garena tại địa chỉ uy tín, chiết khấu cao

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ Notify Mobifone

Không cần tốn thời gian gọi thoại nhiều lần khi bị gián đoạn liên lạc

Nắm bắt thời gian liên lạc chính xác không phải bất an, lo lắng vì không biết bao giờ mới liên lạc lại được với thuê bao đã gián  đoạn.

Giới hạn thuê bao khi bạn không muốn cho họ biết thuê bao của bạn đã hoạt động trở lại nhằm tránh những cuộc gọi không mong muốn

Cước phí đăng ký siêu rẻ , tiết kiệm tối đa và gia tăng tiện ích cho dế yêu.

Lưu ý:

  • Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký một gói cước thuộc dịch vụ Notify tại một thời điểm, cước phí đăng ký sẽ trừ vào tài khoản gốc
  • Dịch vụ Notify có tính năng gia hạn tự động, nếu hết nhu cầu sử dụng bạn hãy soạn tin: HUY gửi 9078 để hủy dịch vụ.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách đăng ký dịch vụ notify me Mobifone thành công và an tâm liên lạc cho bạn bè và người thân mà không lo lắng bị gián đoạn trong quá trình liên lạc.

>> Mách bạn cách mua thẻ cào chiết khấu cao tại Muathe24h.vn

Chia sẻ bài viết: