Có thể đăng ký tối đa bao nhiêu sim Mobifone cho một CMND?

Tin tức date

2017-10-23

Nếu một CMND của bạn có thể đăng ký tối đa 8 sim bao gồm cả trả trước và trả sau, gồm 3 sim trả trước, 5 sim trả sau tính cả thuê bao di động và 3G Fast Connect. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về điều này sau đây nhé.

Ngày nay, hầu hết người dùng thường sử dụng 1 vài thuê bao di động phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như sim để vào mạng, sim gọi nội mạng khuyến mãi, sim số chính để liên lạc…. Vì vậy, vấn đề 1 CMND có thể đăng ký bao nhiêu sim Mobifone có lẽ là điều mà nhiều người quan tâm.

1-cmnd-dang-ky-bao-nhieu-sim-mobifone

Người dùng có thể đăng ký 8 sim trên 1 CMND nên rất thuận tiện tham gia nhiều chương trình hòa mạng mới của Mobifone với ưu đãi khuyến mãi thiết thực về gọi thoại, sms và data hấp dẫn..

Một chứng minh thư đăng ký tối đa mấy sim Mobifone?

Với 1 CMND, người dùng có thể đăng ký tối đa 8 sim gồm cả trả trước và trả sau. Trong đó, đăng ký tối đa 8 sim gồm 3 sim trả trước, 5 sim trả sau tính cả thuê bao di động và 3G Fast Connect.

Những lưu ý khi đăng ký nhiều sim Mobifone trên 1 CMND

Người dùng khi muốn đăng ký nhiều sim trên CMND của mình sẽ cần lưu ý một số quy định để quá trình đăng ký diễn ra thuận lợi cũng như khi sử dụng. Khi đăng ký nhiều sim Mobifone trên 1 CMND, bạn lưu ý những điều sau đây:

- Các sim trả sau Mobifone đăng ký trên 1 CMND tại cùng 1 điểm giao dịch Mobifone. Không áp dụng khi đăng ký mỗi sim ở mỗi điểm giao dịch khác nhau.

- Sim học sinh, sinh viên Mobifone mỗi chứng minh chỉ được đăng ký 1 sim. Trong trường hợp muốn sở hữu nhiều sim trả trước, bạn đăng ký 1 sim sinh viên sau đó đăng ký các gói cước Mobifone trả trước khác.

- Mỗi vùng, mỗi địa phương sẽ có quy định riêng về số lượng sim Mobifone đăng trên 1 CMND do nhà mạng quy định nên bạn cần nắm được quy định đối với khu vực mình sinh sống.

Những lưu ý rất rõ ràng cho phép người dùng nắm được những quy định của nhà mạng và thực hiện để không phải làm đi làm lại hay mất công, mất thời gian đi lại nhiều lần làm thủ tục. 

Qua bài viết, bạn đã biết được mình có thể đăng ký bao nhiêu sim rồi đúng không nào. Nhưng bạn lưu ý, đó là CMND chưa có người khác mượn đăng ký thuê bao mới được như vậy. Trước khi đăng ký, bạn nên nắm rõ ràng quy định của nhà mạng, nắm được số lượng số sim đăng ký, bao nhiều sim thuê bao trả trước, bao nhiêu sim thuê bao trả sau. Chúc bạn thành công. 

Chia sẻ bài viết: