Chi tiết của dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng vcoin hiện nay

Hướng dẫn date

2017-11-03

Hiện nay thị trường game online là khá sôi động, và thu hút được rất nhiều lượt chơi của các game thủ. Các game online này cũng phát hành thẻ nạp riêng gần giống như thẻ điện thoại để hỗ trợ cho người chơi trong quá trình chơi game có nhu cầu mua đồ đạc, hoặc nâng cấp nhân vật. Nhà phát hành VTC game cũng không nằm ngoài danh sách đó, với việc cung cấp thẻ VTC tiền vcoin dành cho các game thủ. Kéo theo đó là nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng vcoin. Dịch vụ này hiện vẫn chưa được nhiều người biết đến, và khá nhiều người dùng tính đến thời điểm này vẫn còn thắc mắc. Hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Mua thẻ điện thoại bằng vcoin nhanh chóng đơn giản

Chắc hẳn các thuê bao di động không còn quá xa lạ với việc nạp tiền vào điện thoại để gia tăng ngày sử dụng, cũng như gia tăng giá trị của tài khoản. Ngoài việc mua thẻ cào giấy hoặc mua mã thẻ online ra, bây giờ các thuê bao hoàn toàn có thể đổi vcoin sang thẻ cào, với tốc độ giao dịch cực nhanh và không gây mất thời gian.

Thực chất việc quy đổi này là bao gồm của 2 thao tác sau :

  • Nạp vcoin vào hệ thống website
  • Mua mã thẻ điện thoại online

mua-the-dien-thoai-bang-vcoin-1

mua thẻ điện thoại bằng vcoin

Website chuyên cung cấp các dịch vụ quy đổi,nạp thẻ cào online được nhiều người tin dùng hiện nay có thể kể đến đó là napthe365.com. Với địa chỉ này các thuê bao hoàn toàn có thể yên tâm khi mà hệ thống xử lý cực kì nhanh chóng, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình, và mức chiết khấu thì rất hấp dẫn.

Mua thẻ điện thoại bằng vcoin rất đơn giản tại napthe365.com

Để thực hiện bất kì một dịch vụ nào đó trên hệ thống này thì các thuê bao phải có một tài khoản đăng nhập thành công vào website. Chỉ khi đăng nhập được vào thì hệ thống mới ghi nhận và hỗ trợ khách hàng thực hiện tốt hơn các giao dịch.

Muốn thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại bằng vcoin các thuê bao cần thực hiện theo các bước sau :

+Bước 1 : Nạp Vcoin vào hệ thống ở mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”

Bạn cần nhập chính xác nhà mạng, mã nạp và số seri, sau đó ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền”

+Bước 2 : Sau khi đã nhận được tiền quy đổi của hệ thống, các thuê bao thực hiện “Mua mã thẻ” Ở mục này các bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu đó là:

-Chọn  nhà mạng

-Mệnh giá thẻ

-Số lượng thẻ

Rồi sau đó ấn chọn “Mua thẻ ngay”

Thông tin về thẻ cào vừa mua sẽ được gửi ngay vào email mà khách hàng đã đăng ký ngay từ đầu.

mua-the-dien-thoai-bang-vcoin

mua thẻ điện thoại bằng vcoin

Vậy là các thuê bao đã hoàn thành xong các bước để mua thẻ điện thoại bằng vcoin. Các thuê bao muốn thực hiện giao dịch này sẽ không cần phải đi đâu hoặc làm các thủ tục gì rườm rà. Hãy thực hiện thao tất cả các bước dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: