Check in dãy Seri và mã thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số?

Hướng dẫn date

2017-10-10

Nạp thẻ điện thoại là nhu cầu thường xuyên và liên tục của mỗi thuê bao Vinaphone. Khi sử dụng điện thoại, bạn nên biết dãy số Seri và mã thẻ cào gồm bao nhiêu số để nạp thẻ không bị sai nhiều lần dẫn tới khóa nạp thẻ hay xử lý thẻ cào không may bị hư hại.

Trên thẻ cào điện thoại có 2 dãy số quan trọng nhất. Một là dãy số mã thẻ cào Vinaphone. Hai là dãy số Seri của thẻ cào. Mã thẻ cào là dãy số mà người dùng sẽ dùng để nạp tiền vào điện thoại sau khi mua thẻ cào vinaphone, được che phủ bởi một lớp tráng bạc. Số Seri là dãy số lộ thiên, giúp người dùng lấy lại mã thẻ cào khi vô tình làm mất số, hư hại. Nắm được thông tin về số seri và số mã thẻ cào Vinaphone sẽ giúp người dùng có thể đổi lại thẻ cào điện thoại nguyên vẹn khi bị mất số hay kiểm tra tình trạng thẻ cào đã kích hoạt hay chưa, hoặc đã bị sử dụng chưa?

Ngoài ra, bạn hòa mạng trả sau Vinaphone tháng 10 này được đăng ký gói cước ECO cực kỳ ưu đãi.

seri-va-ma-the-cao-vinaphone-co-bao-nhieu-so

Hiện nay, có 2 loại thẻ điện thoại Vinaphone được phát hành là dạng Thẻ cào Bạc (thẻ cào giấy) và thẻ điện tử. Đây cũng chính là hai cách nạp thẻ điện thoại phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Mặc dù chỉ khác nhau về hình thức còn số mã thẻ, số seri thẻ, mệnh giá đều như nhau.

Trong đó, mã số thẻ cào Vinaphone có loại thẻ 12 số và loại thẻ 14 số. Hai loại thẻ nạp này đều có chung cách nạp thẻ theo cú pháp: *100* mã thẻ điện thoại* OK hoặc bấm phím Gọi.

Cùng với mã thẻ cào, số seri của thẻ điện thoại cũng đóng vài trò quan trọng vì có tính năng dùng để kiểm tra trạng thái của thẻ cào hay dùng để lấy lại mã số thẻ cào bị mất. Số seri của thẻ nạp Vinaphone có tất cả 14 số(Áp dụng chung cho cả thẻ cào có mã 12 số và mã 14 số).

Công năng sử dụng của dãy seri của thẻ Vinaphone

- Dùng để nạp tiền cho nhiều tựa game online.

- Kiểm tra trạng thái của thẻ cào.

Tham khảo các mệnh giá thẻ Vinaphone hiện nay

Hiên nay, Vinaphone phát hành 6 mức mệnh giá thẻ cào chi tiết như sau.

Loại thẻ Thẻ cào giấy Thẻ cào điện từ
Mệnh giá 10.000đ 10.000đ
20.000đ 20.000đ
50.000đ 50.000đ
100.000đ 100.000đ
200.000đ 200.000đ
500.000đ 500.000đ

Như vậy, bạn đã có thông tin đầy đủ về dãy Seri và mã thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số rồi đúng không nào? Hy vọng từ giờ, bạn nạp thẻ cào thuận tiện hơn, nhanh hơn và xử lý sự cố xảy ra nếu có dễ dàng hơn. 

Chia sẻ bài viết: