Cách tra mã số nhạc chờ Vinaphone nhanh nhất

Tin tức date

2017-12-01

Với các thuê bao di động sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vinaphone thì việc tra mã số nhạc chờ Vinaphone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động có thể thoải mái tra cứu và tìm được bản nhạc chờ yêu thích của mình.

Tra-ma-so-nhac-cho-vinaphone 

Tra mã số nhạc chờ từ Vinaphone là một trong những thao tác quan trọng của rất nhiều thuê bao di động sau khi cài đặt nhạc chờ cho thuê bao di động của mình. Bởi khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ RingTunes Vinaphone nhà mạng sẽ cài đặt một bản nhạc chờ mặc định vào máy. Theo đó, khi cài nhạc chờ thành công các thuê bao di động sẽ phải tự tìm kiếm cho mình một bản nhạc chờ mà mình mong muốn để cài đặt cho máy. Cách tra mã số nhạc chờ Vinaphone cũng rất đơn giản nhưng không phải thuê bao di động nào cũng nắm được thông tin chi tiết về cách tra mã. Để giúp khách hàng không mất công tra mã số bài hát bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách thức tra mã số nhạc chờ cho thuê bao Vinaphone

Để đáp ứng nhu cầu người dùng, hiện nay nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng cách tra mã số nhạc chờ theo nhiều cách khác nhau như: theo tên bài hát, theo ca sĩ, theo bảng xếp hạng, hay theo những bài hát mới nhất,…Với mỗi cú pháp nhà mạng sẽ có cách tìm kiếm và quy định khác nhau. Do đó, để giúp thuê bao di động không mất thời gian tìm kiếm bạn có thể theo dõi thông tin sau đây:

Ngoài cách tra mã số nhạc chờ thuê bao Vinaphone, chúng tôi gửi đến người dùng dịch vụ mua thẻ game BIT tại https://muathe24h.vn/huong-dan/the-game-bit-online-8413.html

  • Thuê bao di động có nhu cầu tìm kiếm mã số nhạc chờ theo tên bài hát thuê bao soạn tin nhắn: TK [Tên bài hát] gửi 9194.
  • Thuê bao di động có nhu cầu tìm kiếm mã số nhạc chờ đang Hot trên hệ thống bạn soạn: TK HOT gửi 9194.
  • Thuê bao di động có nhu cầu tìm kiếm mã số nhạc chờ của những bài hát mới nhất bạn soạn: TK MOI gửi 9194.
  • Thuê bao di động có nhu cầu tìm kiếm mã số nhạc chờ theo tên ca sĩ bạn soạn tin nhắn: TKCASI [Tên ca sĩ] gửi 9194.

Với 4 cú pháp đơn giản là bạn có thể tra cứu mã số nhạc chờ thành công và an tâm tra cứu cho mình những bản nhạc chờ hot nhất hiện nay.

Tra-ma-so-nhac-cho-vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone

Dịch vụ nhạc chờ RingTunes Vinaphone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng triển khai đến người dùng với kho nhạc chờ hoty nhất trong và ngoài nước. Theo đó, khi đăng ký dịch vụ thành công thuê bao di động có thể thoải mái thay đổi âm chờ cuộc gọi nhàm chán của mình thành những bài hát, giai điệu theo ý thích mỗi ngày.

Để tham gia sử dụng dịch vụ bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Hướng dẫn khách hàng nạp tiền điện thoại Sacombank đơn giản tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-sacombank.html

Soạn: DK1 RBT gửi 1544.

Lúc này tổng đài 1544 sẽ gửi về thuê bao một mã số xác nhận bạn chỉ cần soạn tin nhắn xác nhận theo cú pháp: Y [Mã xác nhận] gửi 1544.

Khi đã đăng ký dịch vụ RingTunes thành công, thuê bao di động có thể cài đặt bài nhạc chờ mà mình yêu thích thông qua cú pháp: TAI [Mã số bài hát] gửi 9194.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ chủ động trong việc tra mã số nhạc chờ Vinaphone và tìm cho mình một bản nhạc chờ theo đúng sở thích và phong cách âm nhạc của mình. Chúc bạn thành công!

 

Chia sẻ bài viết: