Cách tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho hội viên nhanh nhất

Tin tức date

2017-10-05

Tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus dành cho các hội viên sẽ giúp bạn cập nhật kịp thời các khuyến mãi mà mình sẽ được hưởng trong quá trình thường xuyên sử dụng

Theo thời gian, bạn là hội viên Vinaphone Plus sẽ nhận được vô số quà tặng cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn của Vinaphone. Quà tặng thường là hiện vật, gói cước dịch vụ hay ưu đãi sử dụng các dịch vụ hấp dẫn của các đối tác của nhà mạng ở nhiều lĩnh vực. Để kịp thời tận hưởng các chương trình ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn từ VNPT khi là thành viên Vinaphone Plus, bạn cần tra cứu điểm tích lũy trong quá trình thường xuyên sử dụng.

Việc tra cứu điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus khá nhanh chóng và đơn giản tuy nhiên một số thuê bao không biết cách tra cứu điểm nên sẽ không nắm rõ điểm tích lũy của mình mà bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

cach-tra-cuu-diem-tich-luy-vinaphone-plus-cho-hoi-vien-nhanh-nhat

Cách tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho hội viên nhanh nhất

Hướng tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho hội viên:

Khi bạn muốn biết điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus cho thuê bao mình có được sau một thời gian sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một trong hai cách sau:

Cách 1: Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn

– Bạn chỉ cần soạn: TD gửi 9898

– Sau khi bạn gửi tin nhắn hệ thống sẽ báo thông tin chi tiết điểm tích lũy mà bạn đang có.

Cách 2Kiểm tra bằng cách truy cập vào Website

Với cách này, điện thoại di động của bạn cần có hỗ trợ mạng 3G nếu bạn truy cập trực tiếp trên thiết bị. Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp: DV <Têngói3G> gửi 8069, Sau đó soạn: Y < mã xác nhận> gửi 1543 là hoàn tất đăng ký.

Khi đã đăng ký 3G thành công, bạn hãy truy cập Vinaphone.com.vn => Đăng nhập tài khoản và chọn mục Thông tin thuê bao để biết điểm tích lũy của mình.

Hai cách trên khá đơn giản và dễ dàng thực hiện theo từng chu kỳ vì vậy bạn nên kiểm tra thường xuyên. Đặc biệt khi Vinaphone triển khai các chương trình ưu đãi lớn.

Điểm tích lũy càng cao bạn càng có nhiều cơ hội hưởng những ưu đãi và thăng hạng. Vì vậy để có thật nhiều điểm tích lũy bạn nên gọi điện, nhắn tin hay sử dụng 3G thường xuyên. Cứ với 10,000 đồng được tiêu dùng thành công bạn sẽ có 1 điểm thăng hạng.

Bảng xếp hạng hội viên tương ứng với điểm tích lũy Vinaphone Plus:

Cứ theo chu kỳ 6 tháng 1 lần Vinaphone sẽ xét điểm tích lũy cho các thuê bao để thăng hạng hoặc xuống hạng. Điểm tích lũy càng cao thì cơ hội tận hưởng ưu đãi sẽ càng nhiều và quà tặng bạn nhận được sẽ giá trị hơn.

STT

Hạng Hội viên

Điểm tích lũy xét hạng

1

Kim cương

> 1200đ

2

Vàng

891đ – 1200đ

3

Titan

501đ – 890đ

4

Bạc

36đ – 500đ

5

Thân thiết

0đ – 35đ

 

Tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus là cách giúp bạn biết được chính xác tình trạng của mình để có cách gia tăng điểm nhanh chóng vào thời điểm hợp lý nhất và nhận quà ưu đãi từ Vinaphone. Chúc các bạn tra cứu điểm tích lũy hạng hội viên của mình thành công.

Chia sẻ bài viết: