Cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Call Me của Mobifone

Hướng dẫn date

2017-08-23

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Call Me Mobifone rất đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng cú pháp trên bàn phím sẽ giúp người dùng không bị gián đoạn liên lạc những lúc điện thoại bắt chợt hết tiền.

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đổi thẻ cào thành tiền mặt online như thế nào cho nhanh chóng, thuận tiện & tiết kiệm thời gian nhất thì các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng này đang cung cấp, triển khai.

cach-su-dung-dich-vu-yeu-cau-goi-lai-mobifone

Cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Mobifone

Một trong số những dịch vụ tiện ích đang được đông đảo người dùng quan tâm nhất là dịch vụ Yêu cầu gọi lại Mobifone – Call Me Mobifone. Đây là dịch vụ cho phép thuê bao đăng ký gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến 1 thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng nào khác khi tài khoản bất chợt hết tiền để tiếp tục được cuộc đàm thoại giữa 2 người, không bị gián đoạn liên lạc.

Vậy cách sử dụng dịch vụ gọi lại Call Me của Mobifone như thế nào, điều kiện và quy định sử dụng của dịch vụ này ra sao? Nếu bạn chưa biết sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại của Mobifone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nhé!

>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ gate bằng tài khoản điện thoại siêu nhanh tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html

Thông tin chi tiết về dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone - Call Mobifone

- Tên dịch vụ: Call Me Mobifone

- Phạm vi triển khai dịch vụ Call Me Mobifone: Trên toàn quốc

- Đối tượng tham gia: Tất cả những người dùng là thuê bao Mobifone bao gồm cả trả trước lẫn trả sau.

- Cước phí dịch vụ: Miễn phí 100%

cach-su-dung-dich-vu-yeu-cau-goi-lai-mobifone

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại của Mobifone

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone

Cách sử dụng dịch vụ Call Me Mobifone rất đơn giản. Để gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến một số thuê bao bất kỳ, bạn chỉ cần soạn cú pháp như sau: *105*<Số Điện Thoại># OK (hoặc ấn phím Gọi/Call)

Trong đó:

+ *105* chính là câu lệnh yêu cầu gọi lại của nhà mạng Mobifone

+ Số điện thoại chính là số thuê bao bạn muốn đề nghị gọi lại

Theo đó, sau khi bạn gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại đến số thuê bao khác, thuê bao đó sẽ nhận được tin nhắn với nội dung như sau: “Bạn nhận được một đề nghị gọi lại từ số thuê bao… Dịch vụ Call Me của Mobifone!

Ngay lập tức thuê bao này đã biết được yêu cầu của bạn và sẽ gọi điện lại cho bạn, để tiếp tục cuộc đàm thoại về công việc, tâm sự tình yêu,…hay đơn giản là nhờ thực hiện các giao dịch như nạp tiền điện thoại giúp bạn.

>>> Bạn đã biết đã biết cách mua the vcoin viettel chiết khấu khủng chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-vcoin-bang-sms-mang-vina-8402.html

Điều kiện và quy định sử dụng dịch vụ Call Me Mobifone                      

- Dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone (Call Me Mobifone) áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều, bị khóa 1 chiều hoặc thuê bao chuyển vùng quốc tế. Dịch vụ này không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

- Thuê bao nhận được yêu cầu gọi lại phải là thuê bao Mobifone hoặc thuê bao mạng khác, không bao gồm thuê bao quốc tế.

- Mỗi thuê bao Mobifone chỉ được sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Mobifone gửi tối đa 15 tin nhắn đề nghị gọi lại mỗi tuần, bắt đầu tính từ thời điểm 00h00 ngày thứ 2 đến 24h00 ngày chủ nhật trong tuần theo múi giờ Việt Nam.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ yêu cầu gọi lại Call Me Mobifone mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi muốn liên lạc với ai đó mà không đủ số dư trong tài khoản. Hãy note lại ngay cú pháp USSD gửi đề nghị gọi lại của Mobifone để sử dụng khi cần bạn nhé!

>>> Mua thẻ điện thoại online vietcombank có dễ dàng không? Bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-online-vietcombank-8431.html

Chia sẻ bài viết: