Cách sử dụng dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt là gì?

Đổi thẻ cào date

2017-09-16

Sử dụng dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt là cách nhanh nhất giúp người dùng đổi các loại thẻ cào ra tiền mặt nhanh chóng và sử dụng cho nhu cầu chi tiêu của mình.

Bên cạnh dịch vụ mua thẻ cào thì dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt là một dịch vụ đang dần phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt cũng như cách sử dụng như thế nào. Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dịch vụ hấp dẫn này.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt?

Dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt thực chất là một dịch vụ trực tuyến cho phép khách hàng sử dụng các loại thẻ cào điện thoại như: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile,..hay các loại thẻ cào game như: thẻ gate, zing, vcoin,…sang tiền mặt hay các loại thẻ cào khác. Khi đó, website đổi thẻ sẽ đóng vai trò làm cầu nối trung gian trao đổi giữa nhà cung cấp và người dùng dịch vụ. Sau khi thực hiện giao dịch các website này sẽ thu lại thẻ cào điện thoại của bạn và bạn sẽ nhận lại được số tiền tương ứng khi đã trừ đi mức chiết khấu trong quá trình đổi thẻ cào.

doi-ma-the-cao-sang-tien-mat

Cách sử dụng dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website cung cấp dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt. Một trong số đó là website doithe66.com, bạn có thể sử dụng dịch vụ trên website này rất đơn giản theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên hệ thống doithe66.com, nến chưa có tài khoản bạn nên tiến hành đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Trên giao diện của hệ thống bạn chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền mặt” và điền đẩy đủ các thông tin:

- Nhà cung cấp

- Mã thẻ cào

- Số serial

Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn click “đổi thẻ ngay”

Bước 2: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Lúc này bạn chọn mục “rút tiền”, và điền đầy đủ các thông tin tài khoản ngân hàng, số tiền cần rút.

Sau khi thao tác và kiểm tra xong các thông tin bạn chỉ cần chờ 5 đến 30 phút là bạn đã có tiền mặt trong tài khoản của mình.  

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ đổi mã thẻ cào sang tiền mặt cũng như cách sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt trực tuyết. Mong rằng, người dùng sẽ nắm rõ các thông tin này và sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt khi cần nhé!

Chia sẻ bài viết: