Cách mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại cực kì đơn giản hiện nay

Hướng dẫn date

2017-10-30

Mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại đang là vấn đề rất nhiều thuê bao thắc mắc hiện nay. Bởi vì nhà phát hành game Vinagame cung cấp đến tay người dùng thẻ cào Zing để phục vụ cho nhu cầu nạp thẻ vào tài khoản, kéo theo đó là rất nhiều hình thức mua thẻ Zing khác nhau. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn bài viết dưới đây về dịch vụ mua bằng thẻ điện thoại nhé

>>> Click chọn https://napthe365.com/mua-the-dien-thoai để có thể mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao và tiết kiệm nhất hiện nay.

Mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại chưa bao giờ đơn giản đến thế

Để mua được thẻ Zing các thuê bao sẽ có thể áp dụng 1 vài hình thức sau :

  • Mua qua tin nhắn Sms
  • Mua thẻ cào giấy trực tiếp
  • Mua thẻ zing online trực tuyến
  • Mua thẻ thông qua thẻ điện thoại.

Việc mua thẻ Zing thông qua thẻ điện thoại thực chất là việc quy đổi thẻ điện thoại qua thẻ Zing, cũng gần tương tự như dịch vụ đổi zing xu sang thẻ điện thoại mà chúng tôi đã đề cập đến trước đây. Và website hỗ trợ tốt nhất dịch vụ này chính là napthe365.com.

mua-the-zing-bang-the-dien-thoai-1

Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại đơn giản

Hướng dẫn mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại tại napthe365.com

Để thực hiện giao dịch này các thuê bao cần phải thực hiện 2 bước chính sau :

+ Nạp thẻ điện thoại vào hệ thống

+ Mua thẻ cào Zing trực tuyến ngay trên website

Chi tiết các bước đi kèm với các thao tác nhỏ như sau :

+Nạp thẻ điện thoại : Các thuê bao sau khi đăng nhập thành công thì tiến đến mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt” điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu. Khi giao dịch thành công, tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên trên website.

+Mua thẻ cào Zing trực tuyến : Các thuê bao sẽ dùng chính số tiền vừa quy đổi để mua ở mục : “ Mua mã thẻ”. Các thuê bao cũng điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu để đảm bảo cho giao dịch được diễn ra nhanh chóng.

mua-the-zing-bang-the-dien-thoai

Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại đơn giản

Như vậy là chỉ sau 2 bước đơn giản, các thuê bao đã có thể mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại. Muốn có thể điện thoại các thuê bao có thể mua thẻ cào giấy, hoặc thẻ cào oniline rồi dùng để quy đổi ra thẻ Zing. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho các thuê bao nhiều thông tin hữu ích trong quá trình chơi các game online. Chúc các bạn thành công và có những phút giây chơi game thật vui vẻ!

Chia sẻ bài viết: