Cách đơn giản nhất hiện nay để hủy nhanh gói cước V50 của Viettel

Tin tức date

2018-03-27

Gói cước V50 là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng Viettel dành cho những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm và sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy nhanh gói cước V50 của Viettel. Cụ thể cách thực hiện nhu cầu này ra sao các bạn có nhu cầu hãy cùng theo dõi chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu thêm về hủy nhanh gói cước V50 của Viettel

Chỉ với 50.000 đồng khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 170 phút gọi thoại nội mạng miễn phí nhanh chóng. Sau khi đăng ký thành công thì ưu đãi này sẽ được cộng ngay vào tài khoản của bạn. Mức ưu đãi từ gói cước V50 Viettel này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nội mạng nhiều và kéo dài thường xuyên. Những thuê bao có nhu cầu như vậy sau khi đăng ký thành công, sẽ có thể duy trì kết nối với các thuê bao khác và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

huy-goi-cuoc-goi-thoai-v50-cua-viettel-1

hủy nhanh gói cước V50 của Viettel

Nhưng đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng thì không nên tiếp tục sử dụng gói cước này.Với gói cước này những thuê bao này sẽ bị tốn kém khá nhiều chi phí gọi thoại ngoại mạng. Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho các khách hàng của mình rất nhiều gói cước ưu đãi tổng hợp dành cho cả gọi thoại nội mạng và ngoại mạng.

Xem thêm:  Nạp tiền điện thoại online Techcombank nhận chiết khấu khủng

Chi tiết cách hủy nhanh gói cước V50 của Viettel

Cách thực hiện hủy gói cước này rất đơn giản, các bạn có thể nhanh chóng tiến hành thông qua cú pháp tin nhắn như sau :

HUYFT gửi về 191

+Cước phí tin nhắn sms 191 : Miễn phí.

Ngay sau đó nhà mạng sẽ gửi cho khách hàng một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước để khách hàng khởi động lại thiết bị di động cập nhật thông tin. Những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công. Nên bạn cần kiểm tra thông tin ưu đãi trước khi tiến hành hủy để đảm bảo không lãng phí ưu đãi.

Ngoài cách soạn tin nhắn trên khách hàng còn có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để yêu cầu tổng đài viên hủy gói cước cho mình.

huy-goi-cuoc-goi-thoai-v50-cua-viettel

hủy nhanh gói cước V50 của Viettel

Như vậy qua bài viết này mỗi khách hàng sẽ có thể thực hiện hủy nhanh gói cước V50 của Viettel vô cùng nhanh chóng đơn giản mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng và phát sinh nhu cầu. Chúc khách hàng của nhà mạng Viettel hủy gói cước này thành công.

Chia sẻ bài viết: