Cách đơn giản nhất hiện nay để hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel

Tin tức date

2018-03-20

Trong số các gói cước ưu đãi gọi thoại của nhà mạng Viettel thì gói cước N100 là một gói cước nhận được nhiều phản hồi tốt và sự quan tâm của khách hàng. Sau một thời gian nhu cấu sử dụng của khách hàng sẽ khác đi, hoặc sau khi đăng ký và sử dụng mới thấy gói cước không phù hợp. Trong trường hợp này các bạn nên tiến hành hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel để tiết kiệm chi phí cũng như đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình.

Nguyên nhân khách hàng hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel

Khách hàng sẽ được nhận ngay về tài khoản của mình 800 phút gọi thoại nội mạng miễn phí chỉ với 100.000 đồng. Gói cước này cùng mức ưu đãi như trên chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhưng chủ yếu là cho thuê bao nội mạng. Những khách hàng như trên sau khi đăng ký gói cước này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

  • Nếu như bạn có nhu cầu nạp tiền vào điện thoại có thể tham khảo mua thẻ qua sms

huy-goi-cuoc-n100-cua-viettel

hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel

Còn đối với những khách hàng có cả nhu cầu gọi nội mạng lẫn  ngoại mạng thì không nên đăng ký và tiếp tục sử dụng gói cước này. Vì khi khách hàng tiến hành gọi ngoại mạng thì vẫn sẽ bị tính cước phí như bình thường, và còn thừa khá nhiều ưu đãi nội mạng sau khi kết thúc chu kỳ.

Giải pháp dành cho khách hàng trong trường hợp này chính là nên tiến hành hủy gói cước sau đó đăng ký một gói cước tổng hợp có cả ưu đãi gọi ngoại mạng lẫn nội mạng.

Chi tiết cách hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel

Để tiến hành hủy gói cước này thuê bao chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn đơn giản như sau :

HUYFT gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 109 : Miễn phí .

+Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn xác nhận hủy thành công gói cước, khách hàng cần phải khởi động lại thiết bị di động để tránh tốn kém cước phí về sau.

Tuy nhiên những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng hủy thành công gói cước. Vậy nên khách hàng cần tiến hành tra cứu thông tin ưu đãi còn lại từ gói cước để tránh lãng phí.Cú pháp tin nhắn hỗ trợ khách hàng tiến hành tra cứu thông tin này là :

KTN100 gửi tới 109

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới 109 : Miễn phí .

huy-goi-cuoc-n100-cua-viettel-1

hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel

Hy vọng sau bài viết này khách hàng sẽ hủy nhanh gói cước ưu đãi N100 Viettel mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Hãy chia sẻ ngay bài viết này cho các thuê bao khác cùng được biết về thông tin ưu đãi này. CHúc các bạn hủy thành công gói cước ưu đãi này và đăng ký được cho mình một gói cước khác phù hợp hơn.

Chia sẻ bài viết: