Cách đơn giản nhất hiện nay để hủy gói cước C90 của Mobifone

Tin tức date

2018-03-02

Gói cước C90 là một gói cước vô cùng ưu đãi của nhà mạng Mobifone hỗ trợ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy gói cước C90 của Mobifone. Để thực hiện hủy gói cước này cần thực hiện theo phương pháp nào là nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Hủy gói cước C90 của Mobifone thời điểm hợp lý

Cụ thể sau khi đăng ký gói cước này khách hàng sẽ có 50 phút ngoại mạng miễn phí, 2Gb ưu đãi data,  và miễn phí cho các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

Đối với một số khách hàng khi có nhu cầu sử dụng nhiều, và có nhu cầu gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng thì gói cước này khá ưu đãi.Việc đăng ký một gói cước phù hợp giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

  • Các bạn có thể xem thêm cách mua thẻ cào online uy tín
  • Khách hàng xem thêm phương pháp mua thẻ cào online nhanh chóng
  • Khi có nhu cầu mua thẻ cào nhanh chóng khách hàng xem thêm

Tuy nhiên đối với một số khách hàng có nhu cầu sử dụng ít, không phát sinh cuộc gọi mấy thì việc đăng ký gói cước này là chưa hoàn toàn hợp lý. Hoặc đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại ít mà chỉ truy cập mạng nhiều thì không nên đăng ký và tiếp tục sử dụng gói cước này.Khi khách hàng sử dụng hết dung lượng data thì hệ thống tự động ngắt kết nối.

huy-goi-cuoc-c90-cua-mobifone-1

hủy gói cước C90 của Mobifone

Hướng dẫn khách hàng cách hủy gói cước C90 của Mobifone

Khi gói cước không còn phù hợp nữa thì thuê bao có thể nhanh chóng hủy bằng cú pháp tin nhắn như sau :

HUY C90 gửi về  999

+Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 100 đồng/ tin nhắn sms.

Sau đó vài giây hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước, lúc này khách hàng có thể khởi động lại thiết bị di động của mình để cập nhật ưu đãi.

Những ưu đãi về số phút gọi thoại, data miễn phí cũng sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng tiến hành hủy gói cước thành công. Vì vậy để tránh lãng phí tối đa các bạn có thể tiến hành kiểm tra ưu đãi còn lại trước sau đó mới tiến hành hủy, cụ thể là các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

KT C90 gửi đến 999

+Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 100 đồng/ tin nhắn sms.

Nếu như vẫn chưa đến ngày hệ thống gia hạn tự động cho chu kỳ sử dụng mới và những ưu đãi còn nhiều thì các bạn nên tiến hành sử dụng nốt để tránh lãng phí.

huy-goi-cuoc-c90-cua-mobifone

hủy gói cước C90 của Mobifone

Tóm lại thông qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng việc thực hiện hủy gói cước C90 của Mobifone là rất cần thiết nếu như muốn chuyển đổi sang dùng một gói cước khác. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn hủy gói cước này thành công.

Chia sẻ bài viết: