Cách đổi thẻ BIT thành tiền mặt đơn giản, nhanh chóng

Đổi thẻ cào date

2017-08-22

Đổi thẻ Bit thành tiền mặt như thế nào? Đổi thẻ Bit ở đâu uy tín và có mức đổi thẻ rẻ nhất? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé.

Hiện nay thẻ BIT không chỉ được dùng để nạp vào tài khoản game mà còn cho phép đổi thành tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ cào khác. Tính năng cho phép quy đổi sang tiền mặt của thẻ BIT đã giúp người dùng thu hồi được số tiền mà mình đã mua nhầm thẻ hoặc thu lại tiền khi không có nhu cầu sử dụng đến loại thẻ này. Mặc dù phải trả một khoản phí giao dịch nhưng cũng nhận lại trên 80% giá trị của thẻ. Dịch vụ này giúp người dùng không bị lãng phí mất giá trị thẻ BIT mà mình đã sở hữu.

Vậy làm sao để đổi thẻ BIT thành tiền mặt? Đổi ở đâu an toàn, nhanh chóng và có mức phí rẻ nhất?

doi-the-bit-thanh-tien-mat-ck-16

Đổi thẻ BIT thành tiền mặt phí thấp và cực đơn giản

Ở đâu có mức phí đổi thẻ Bit thành tiền mặt thấp nhất?

Khi tiến hành đổi thẻ BIT sang tiền mặt, khách hàng sẽ phải trả cho cổng giao dịch một mức phí nhất định. Mức phí này sẽ dao động từ 16% đến >20% giá trị của mệnh giá thẻ BIT muốn đổi. Ví dụ, nếu bạn muốn đổi thẻ BIT 100.000đ, bạn cần trả cho website cung cấp dịch vụ 16% giá trị mệnh giá thẻ là 16,000đ và bạn nhận về 84,000đ trong tài khoản. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ BIT ra tiền mặt, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín và có mức phí rẻ nhất. Một trong số những website thu mua thẻ Bit uy tín, chiết khấu ưu đãi nhất mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Napthe365.com.

Napthe365.com đã hoạt động trên thị trường đổi thẻ cào sang tiền mặt từ rất lâu và luôn được đông đảo người dùng đi trước review là nơi uy tín, an toàn có thể yên tâm đổi thẻ mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt mức phí đổi thẻ Bit tại website này siêu rẻ chỉ với 16%.Bạn có thể tham khảo phí dịch vụ ở các cổng website khác trên thị trường hiện, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tìm thấy nơi nào uy tín và phí thấp hơn Napthe365.com.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua thẻ Vietcombank https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-8383.html

Cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản tại Napthe365.com

Để đổi thẻ Bit lấy tiền tại Napthe365.com, việc đơn giản bạn cần làm đó là đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên website (nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký ngay bằng email nhé) và chọn mục Đổi thẻ cào thành tiền để thực hiện.

Tiếp đó bạn chọn nhà phát hành (thẻ BIT) sau đó nhập thông tin số serial và mã thẻ của thẻ BIT cần đổi và chờ hệ thống kiểm tra và thông báo kết quả.

Nếu thẻ của bạn chưa được sử dụng và không phải là thẻ giả thì hệ thống sẽ cho phép đổi thành tiền mặt theo tỉ lệ đã quy định (16%). Sau khi đổi thẻ thành công, tài khoản của bạn sẽ được cộng luôn số tiền theo từng mệnh giá thẻ (đã trừ đi 16% phí dịch vụ) và bạn sẽ rút được số tiền đó thông qua thao tác rút tiền. Cỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút là bạn nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Qua bài viết trên đây, chắc chắn các bạn đã lựa chọn cho mình 1 địa uy tín để đổi thẻ Bit thành tiền mặt phí rẻ rồi đúng không nào. Chúc bạn đổi thẻ Bit thành công và nhận được nhiều ưu đãi nhất!

Hãy truy cập vào Muathe24h.com để sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để có nhiều chiết khấu nhất https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

Chia sẻ bài viết: