Cách chặn tin nhắn rác trên ứng dụng Viber nhanh nhất

Tin tức date

2017-11-11

Ứng dụng Viber được nhiều người sử dụng hiện nay cùng với Facebook và Zalo tuy nhiên lại hay gặp những tin nhắn rác không mong muốn. Bạn có thể chặn tin nhắn rác trên ứng dụng Viber đơn giản theo hướng dẫn sau đây.

Thấu hiểu điều này của người dùng, từ phiên bản 4.2 của Viber đã cập nhật tính năng mới là chặn tin nhắn rác từ các số điện thoại lạ nhằm tránh sự phiền phức và rắc rối không muốn có. Tính năng tiện ích này đã giúp cho ứng dụng trở nên thân thiện với người dùng hơn, có thể tùy chọn khi cần thiết để không làm ảnh hưởng hay gây phiền nhiễu cho mình trong khi sử dụng ứng dụng.

chan-tin-nhan-rac-tren-viber

Viber là ứng dụng gọi thoại chất lượng cao, được nhiều người dùng sử dụng để gọi thoại tốt kể cả khi ra nước ngoài nên đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Viber được cài đặt trên điện thoại thuận tiện sử dụng cho người dùng, dễ dàng gọi thoại với đường truyền tốt.

Cách chặn tin nhắn rác trên Viber đơn giản

Cách chặn tin nhắn rác thực hiện rất đơn giản, chỉ qua vài thao tác cài đặt là bạn đã thực hiện thành công. Người dùng có thể chặn tin nhắn rác trên ứng dụng Viber theo 2 cách sau:

Cách thứ 1: Đầu tiên bạn đăng nhập Viber trên điện thoại. Sau đó bạn chọn tin nhắn rác, tin nhắn spam từ số điện thoại lạ tới Viber của mình.

chan-tin-nhan-rac-tren-viber

Tiếp theo tại đây bạn click trực tiếp vào nút Block để chặn mọi tin nhắn từ số này gửi đến là đã chặn tin nhắn spam thành công từ thuê bao đó.

Cách thứ 2: Đăng nhập Viber trên điện thoại, tại giao diện màn hình chính, bạn ấn vào nút ngang ở góc phải bên dưới cùng. Sau đó bạn chọn Setting -> Privacy -> Bloglist.

chan-tin-nhan-rac-tren-viber

Lúc này, bạn có thể thêm số điện thoại muốn chặn vào đây sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ thuê bao đó gửi đến nữa.

chan-tin-nhan-rac-tren-viber

Cách chặn tin nhắn rác trên ứng dụng Viber nhanh nhất cho phép người dùng sử dụng ứng dụng thoải mái hơn, phục vụ nhu cầu được tốt hơn đem lại sự thuận tiện cho người dùng trong liên lạc, gọi thoại đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Cách thực hiện cài đặt chặn tin nhắn rác trên ứng dụng đơn giản chỉ với một vài thao tác cài đặt là bạn đã chặn tin nhắn rác thành công cho ứng dụng trên điện thoại của mình. Từ nay, bạn không có lo ngại nhận được những tin nhắn rác không mong muốn trong lúc sử dụng dịch vụ nữa. Thật tuyệt vời phải không nào.

>>> Xem thêm cách chặn tin nhắn rác Viettel: https://muathe123.vn/huong-dan/chan-tin-nhan-rac-viettel-9736.html

Chia sẻ bài viết: